Những bài hát bỗng 'nổi như cồn' chỉ sau một nốt nhạc

Có những bài hát bỗng chốc "nổi như cồn" và trở thành 'hiện tượng' gây 'bão' cộng đồng mạng.

Không ít những ca khúc nhạc trẻ bỗng chốc "nổi như cồn" và trở thành 'hiện tượng' gây 'bão' cộng đồng mạng khi được các ca sĩ trẻ tài năng thể hiện thành công.

Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu

Lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện tình của Ông bà. Bài hát 'Ông bà anh' được chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu thể hiện ở tập 1 Sing My Song – Bài hát hay nhất, phát sóng tối 20/11. Giai điệu đậm chất reggae cùng với ca từ dung dị, gần gũi và văn minh ngay lập tức gây “bão” cộng đồng mạng và trở thành bài hát được quan tâm nhất trong những ngày ngày qua.



Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP

Cái tên Sơn Tùng M-TP đã làm điên đảo cộng đồng mạng, người yêu âm nhạc đặc biệt là giới trẻ. tên tuổi của anh gắn liền với ca khúc 'em của ngày hôm qua'. Bài hát “Em của ngày hôm qua” là một ca khúc theo điệu Ballad được sáng tác và trình bày bởi ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nó đã trở thành bài hát 'hot hit' trong một thời gian dài.



Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Nói về Phan Mạnh Quỳnh, không thể không nhắc đến ca khúc 'Vợ người ta', do anh sáng tác và thể hiện. Bài hát đã 'làm mưa làm gió' suốt một thời gian và được xem là một 'hiện tượng' của năm. Tác giảPhan Mạnh Quỳnh kể bài hát này một phần xuất phát từ chuyện tình có thật của chính anh với người bạn gái đầu tiên mà anh chinh phục được.



Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng

Bài hát Nắm lấy tay anh của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác và dành tặng ca sĩ Tuấn Hưng khi anh quyết định lập gia đình. Ca khúc 'nắm lấy tay anh' được chàng ca sĩ đào hoa xứ Hà Thành thể hiện rất thành công và hiện đang là bài hát hit mới nhất của Tuấn Hưng kể từ khi ra mắt từ tháng 4/2014
Chỉ sau một thời gian ngắn trình làng, ca khúc 'nắm lấy tay anh' đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc, liên tục gây được hiệu ứng mạnh mẽ đối với công chúng.



Bốn chữ lắm - Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi

Nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng cho biết:"Ca khúc "4 chữ lắm" được tôi lấy cảm hứng từ câu chuyện Hòn Vọng Phu. Nàng Tô Thị vì chờ chồng đi đánh giặc mà ôm con hóa đá, chiến tranh xẩy ra sẽ có những người yêu nhau, phải xa nhau mà không biết khi nào gặp lại.

Bài hát '4 chữ lắm' được ca sĩ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi thể hiện rất thành công



Lạc Lạc/Tintuconline tổng hợp

vợ người ta

bài hát ông bà anh

nắm lấy tay nhau

Lê Thiện Hiếu

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.