Ốc Thanh Vân 'ngấn lệ' trước câu chuyện của người cha bị khiếm thị bẩm sinh đi thi hát

Đến với "Hát mãi ước mơ", anh Công Luật mong muốn sẽ nhận được một số tiền nhỏ để lo cho gia đình và việc học của con cái sau này.

Đến với "Hát mãi ước mơ", anh Công Luật mong muốn sẽ nhận được một số tiền nhỏ để lo cho gia đình và việc học của con cái sau này.

Xuất hiện trong tập 4 của  Hát mãi ước mơ, anh Đinh Công Luật đã mang đến cho khán giả câu chuyện đẫm nước mắt về số phận của mình. Bị khiếm thị bẩm sinh, kiếm việc làm rất khó khăn, năm 17 tuổi, anh may mắn được nhận vào một trường đào tạo thanh nhạc. Hiện anh đang chơi đàn ở các đám cưới và đi dạy thêm cho người khiếm thị.

Trước kia chỉ có 2 vợ chồng, hàng ngày anh được bà xã dắt đi bán kẹo kéo mưu sinh. Hiện tại, vợ anh bận chăm sóc cậu con trai hơn 4 tháng ở Bình Định nên anh đi hát thuê cho người khác bán hàng, hoặc đi bán thêm tăm bông ở chợ. Đến với Hát mãi ước mơ, anh Công Luật mong muốn sẽ nhận được một số tiền nhỏ để lo cho gia đình và việc học của con cái sau này.


Phần thi của anh Công Luật.

Tại chương trình, anh Công Luật gửi đến khán giả ca khúc Tâm sự chàng ca sĩ. Trước màn trình diễn của chồng, vợ của anh Luật đã không kìm được nước mắt khi ngồi ở hàng ghế khán giả. Đặc biệt khoảnh khắc mẹ ruột của anh Luật chia sẻ cả hai vợ chồng đều không nhìn thấy ánh sáng khiến MC Ốc Thanh Vân rưng rưng nước mắt.    

Nhận xét về tiết mục này, Cẩm Ly cho biết nam thí sinh có chất giọng tốt, cách diễn xuất tự nhiên. Bên cạnh đó, nữ giám khảo còn bày tỏ sự xúc động khi biết về hoàn cảnh đặc biệt của anh Luật. Và quan điểm của Cẩm Ly cũng được Trấn Thành đồng tình

Với phần thi được đánh giá cao, kết thúc chương trình Hát mãi ước mơ anh Công Luật nhận được 50 triệu tiền thưởng từ ban tổ chức.\

Theo VietNamNet


Ốc Thanh Vân

Hát Mãi Ước Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.