Phi Thanh Vân bị loại khỏi gameshow vì hát yếu, hụt hơi

Điều này cũng có nghĩa là Phi Thanh Vân sẽ không được góp mặt trong đêm chung kết "Sinh ra để tỏa sáng".

Điều này cũng có nghĩa là Phi Thanh Vân sẽ không được góp mặt trong đêm chung kết "Sinh ra để tỏa sáng".

Tối 02/07, đêm thi loại cuối cùng (tập 9) của chương trình "Sinh ra để tỏa sáng" đã được lên sóng truyền hình. Trong tuần này, ban bình luận gồm các nghệ sĩ: Đức Huy, Việt Hương và Hoàng Bách.

Là đội có điểm số thấp nhất trong 3 đội tranh tài trong bảng đấu cuối cùng này, huấn luyện viên nhí Công Quốc khá vất vả và áp lực không kém khi tập luyện cho "thí sinh" Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân bị loại khỏi gameshow vì hát yếu, hụt hơi - Ảnh 1.

Phi Thanh Vân thể hiện ca khúc "Hoa thơm bướm lượn" trong đêm loại trực tiếp của "Sinh ra để tỏa sáng".

Chọn ca khúc khá khó cho "người đẹp dao kéo", Công Quốc chia sẻ: "Đây là vòng thi quan trọng nhất, cô Phi Thanh Vân buộc phải cố gắng nỗ lực thật nhiều trong tiết mục tuần này. Đa phần các bài hát mỗi chữ chỉ một nốt thôi nhưng trong "Hoa thơm bướm lượn" này có những chữ có 2 đến 4 nốt".

Để có phần thi tốt nhất, Phi Thanh Vân chia sẻ đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, đặc biệt ở những phần luyến láy phải tròn vành rõ chữ và chú trọng truyền tải được cái hồn của ca khúc.

Khi bước ra biểu diễn, Phi Thanh Vân để lộ nhược điểm thiếu tự tin, nhiều lúc hát yếu, hụt hơi. Thậm chí, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" còn đăm đăm nhìn về hướng của Công Quốc đang vẫy tay để lấy nhịp mà quên đi việc mình đang đứng trên sân khấu trình diễn và phải tương tác với vũ đoàn.

Phi Thanh Vân bị loại khỏi gameshow vì hát yếu, hụt hơi - Ảnh 2.

Công Quốc phải vỗ tay để Phi Thanh Vân hát theo nhịp.

Sau tiết mục Phi Thanh Vân dí dỏm chia sẻ:"Hôm nay là vòng thứ 3, em gọi là vòng "bất chấp". Em không quan tâm đến cái gì khác ngoài ông thầy nhí của em. Bằng mọi cách bất chấp nhìn thẳng vào cái ghế đó, xem huấn luyện viên vẫy tay bắt nhịp và cứ việc hát thôi. Lắc cái tay như thế nào thì giọng Vân phải rung theo cái lắc tay của Quốc"

Xem Phi Thanh Vân hát, Hoàng Bách nhớ đến ca khúc "Làn da nâu" ồn ào một thời của cô. Anh ngạc nhiên chia sẻ: "Bước từ "Làn da nâu" sang thể loại dân ca Bắc bộ, em nhảy sào như vậy thì cũng khá đấy!".

Việt Hương thì cho rằng Phi Thanh Vân hoàn thành tiết mục công lớn nhờ Công Quốc rất nhiều. Trong khi đó, nhạc sỹ Đức Huy thì cho rằng đây là tiết mục rất giàu tính giải trí: "Xin khen ngợi Công Quốc, cháu đã hát giỏi nếu huấn luyện một người như Phi Thanh Vân hát được như hôm nay đấy là một sự kỳ công".

Phi Thanh Vân bị loại khỏi gameshow vì hát yếu, hụt hơi - Ảnh 3.

Ban bình luận gồm: Đức Huy, Việt Hương, Hoàng Bách (từ trái qua - pv) dành nhiều lời động viên Phi Thanh Vân.

Đồng quan điểm, Hoàng Bách nói thêm: "Tiết mục này giải trí rất tốt, có những đoạn trường khác nhau với tạo tâm lý cho người xem. Nhìn thấy sự cố gắng vượt khó của Phi Thanh Vân và sự nhiệt tâm của Công Quốc. Nhìn tổng thể thì đây là một tiết mục có những phen thót tim vì cuối cùng cũng về đích".


Thừa nhận mình hát không hay, Phi Thanh Vân một lần nữa "năn nỉ" khán giả bình chọn để quyên góp cho "Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam".

Cuối chương trình, Phi Thanh Vân được 80/100 điểm bình chọn. Tuy nhiên, tính tổng điểm các đêm thi, cô không có cơ hội góp mặt tại chung kết "Sinh ra để tỏa sáng" diễn ra vào tuần sau

Theo Trí thức trẻ


Phi Thanh Vân

Sinh ra để tỏa sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.