Phố đi bộ chắc chắn 'thất thủ' vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây

Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt đầu tiên chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức show ra mắt album.

Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt đầu tiên chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức show ra mắt album.

Vol.9 của Mỹ Tâm là một trong số những album được chờ đợi nhất bậc nhất của làng nhạc Việt trong thời gian gần đây. Nhìn tổng quan thị trường phát hành album ở thời điểm hiện tại, có lẽ Mỹ Tâm là một trong số ít những nghệ sĩ Việt còn đủ sức hút khiến khán giả háo hức chờ đợi album mới đến như vậy

Phố đi bộ chắc chắn thất thủ vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây-1

Sau khi “nhá hàng” những thông tin đầu tiên về sản phẩm âm nhạc mới nhất gồm dàn nhạc sĩ trẻ tài năng và có sức ảnh hưởng trong giới, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ những thông tin không kém phần quan trọng tiếp theo. Nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt và quảng bá album quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Theo đó, buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại tòa nhà của gia đình vợ nhạc sĩ Thanh Bùi tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 14h giờ chiều 3/12/2017.

Bên cạnh đó, thay vì chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc như thường lệ, "họa mi tóc nâu" quyết định “chơi lớn” bằng cách tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày với những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Phố đi bộ chắc chắn thất thủ vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây-2
Phố đi bộ liệu sẽ thất thủ trước đêm nhạc của Mỹ Tâm?

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam tổ chức chương trình cá nhân hoàn toàn miễn phí ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước đó, dù không ít sao Việt đã từng có những hoạt động nghệ thuật diễn ra tại đây nhưng chưa có ai thực hiện một đêm nhạc dành cho các khán giả ngay tại khu vui chơi của giới trẻ Sài thành. 

Phố đi bộ chắc chắn thất thủ vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây-3

Trong buổi giới thiệu album, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc mang âm hưởng Pop Soul của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu nổi sự háo hức đối với chương trình lần này, bởi đây là lần đầu cô biểu diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trước lượng khán giả đông tương đương với những chương trình lớn ở sân vận động.

Phố đi bộ chắc chắn thất thủ vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây-4Phố đi bộ chắc chắn thất thủ vì Mỹ Tâm sẽ làm show miễn phí ra mắt vol 9 tại đây-5
Những ngày cận kề, Mỹ Tâm thường xuyên "thả thính" fan bằng những câu hát, hay những bức hình đều có số 9 "thần thánh"

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.