Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở 'chưa biết gì về scandal'

Giọng ca nhí tái hiện thời điểm 4 năm trước lúc đi thi "Giọng hát Việt nhí", cái ngày mà hào quang và scandal chưa bám lấy cô gái nhỏ Phương Mỹ Chi.

Giọng ca nhí tái hiện thời điểm 4 năm trước lúc đi thi "Giọng hát Việt nhí", cái ngày mà hào quang và scandal chưa bám lấy cô gái nhỏ Phương Mỹ Chi.

Sau những thành công khi thử sức ở thể loại bolero và tập trung học văn hóa, tối 1/10, Phương Mỹ Chi đánh dấu sự trở lại ở dòng nhạc dân ca bằng việc trình làng MV mang tên Mây chiều.

Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sáng tác và từng được Tâm Đoan, Cẩm Ly thể hiện trước đó.

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-1

Nội dung MV tái hiện hình ảnh Phương Mỹ Chicách đây 4 năm, từ một cô bé đen, ốm và nhút nhát cho đến cô gái mạnh mẽ và thành công ở thời điểm hiện tại.

Phương Mỹ Chi cho biết theo ý tưởng đầu tiên trong Mây chiều, cô bé sẽ vào vai thí sinh trong một cuộc thi hát. Tuy nhiên đến gần ngày quay, ê-kíp quyết định dời lại với mong muốn đẩy câu chuyện trong MV thật hơn, gần hơn với những gì "chị Bảy" từng trải qua. Vì lẽ này mà trong music video mới, Phương Mỹ Chi vẫn là chính mình nhưng ở một câu chuyện khác.

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-2

Khó khăn mà em gặp phải trong MV lần này khá nhiều, từ việc hoá trang cho em trở về 4 năm trước - một cô bé đen nhẻm và ốm. Em phải tìm lại trong thùng đồ cũ chiếc kính lúc em đi thi 'Giọng hát Việt' nhí mùa đầu tiên, cả áo bà ba hồng nữa.

Áo bị chật rồi vì em lên cân, kính thì đeo vô bị nhức tại giờ mắt em cũng lên độ. Trong quá trình quay, em phải cố diễn chứ thật ra đeo kính cũ nhìn mọi thứ cứ mờ mờ. Lúc cầm trên tay 2 món đồ cũ ấy, trong em trào lên nhiều cảm xúc” - viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình quê hương tiết lộ thêm.

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-3

 

Chia sẻ về phân cảnh cảm động nhất trong MV Mây chiều, Phương Mỹ Chi tâm sự đây sẽ là một trong những kỷ niệm mà em không bao giờ quên. Theo đó, ê-kíp yêu cầu cô bé phải khóc thật, nhưng cố mãi Mỹ Chi vẫn không khóc. Tiến độ quay bị chậm khiến cô bé vô cùng lo lắng. Đúng lúc đó nhìn thấy bà ngoại đi vào khán phòng, "chị Bảy" bỗng nhiên vỡ oà cảm xúc.

"Cảm xúc của em lúc đó như vỡ òa vì thương ngoại. Ngoại năm nay già yếu lắm rồi, đi vài bước cũng thấy mệt, vậy mà ngoại dám hy sinh vì em từ nhà đến phim trường, còn đi lên cầu thang. Đây là điều khó khăn với ngoại lắm, vậy mà ngoại vẫn làm vì em.

Chỉ vì muốn xem em hát, muốn em có cảm xúc hơn mà ngoại đã đến. Cuối cùng thì em cũng khóc được, dù chỉ khóc ít xịt thôi. Em vẫn còn tiếc lúc ê-kíp đóng máy, em đi xuống ôm ngoại tự nhiên khóc như mưa. Tuy tiếc lắm nhưng em thật sự cảm kích vì êkip đã chuẩn bị rất kỹ để em có thể nhập tâm hơn".

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-4

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-5

Phương Mỹ Chi khóc khi tái hiện hình ảnh thuở chưa biết gì về scandal-6
Ở sản phẩm âm nhạc lần này, bên cạnh nội dung cảm động, Phương Mỹ Chi cũng cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách xử lý.


MV "Mây chiều"

Theo VietNamNet

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.