Phương Vy giành chiến thắng "Tuyệt đỉnh tranh tài 2014"

Nữ ca sĩ ôm mặt vui mừng khi được xướng tên nhận giải thưởng cao nhất trị giá 400 triệu đồng trong đêm gala tại TP HCM, tối 28/6.
 

Phương Vy trở thành quán quân của "Tuyệt đỉnh tranh tài" và nhận giải thưởng trị giá 400 triệu đồng từ ban tổ chức.

Nữ ca sĩ sung sướng giơ cao giải thưởng, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng người hâm mộ và khán giả. Kết quả bình chọn của cô cao gần gấp hai lần so với Hoàng Hải. Cô nhận được 64% trên tổng số bình chọn.

Mẹ nữ ca sĩ lên sân khấu ôm chúc mừng con gái. Nữ ca sĩ xúc động phát biểu: "Khi nghe anh Trấn Thành gọi tên, điều trước tiên là tôi nghĩ đến mẹ. Tôi muốn nói với mẹ rằng: Mẹ ơi, con đã đoạt được giải thưởng rồi".

Trong đêm gala, Hoàng Hải và Phương Vy trình diễn một bài song ca cùng giám khảo và một bài đơn ca. Phương Vy mang đến tiết mục "The power of the dream". Khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy đuôi cá lộng lẫy, khán giả trầm trồ thích thú. Giám khảo Ý Lan cũng hòa theo tràng pháo tay của mọi người. Nữ ca sĩ biểu diễn với tinh thần tự tin và làm chủ bài hát. Cô khoe chất giọng khỏe và sâu lắng.

Tiết mục này cũng được dàn dựng khá công phu với dàn hợp xướng 12 người. Màn tuyết trắng bay trên sân khấu ở cuối bài hát tạo thành một khung cảnh khá đẹp mắt. Đạo diễn Lê Hoàng ví Phương Vy như một nữ hoàng. Anh có cảm tưởng cô đã là người đoạt giải dù mới trình diễn một tiết mục và cho rằng, nữ ca sĩ đã vượt qua tính chất thi cử để hát như một nghệ sĩ. Giám khảo Hồng Nhung khen nữ ca sĩ có một vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình đến tinh thần. Phương Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên trong 7 năm ca hát, tôi không cảm thấy run rẩy mà hát rất hứng khởi trên sân khấu".

Ở phần song ca cùng giám khảo, Phương Vy kết hợp danh ca Ý Lan trình diễn liên khúc "Tôi ru em ngủ - Cuối cùng cho một tình yêu". Giọng ca thuộc hai thế hệ hòa quyện nhịp nhàng. Nữ ca sĩ hải ngoại sở hữu giọng hát tinh tế, ngọt ngào thăng hoa bên đàn em. Quán quân Vietnam Idol 2007 cũng chứng tỏ sự bản lĩnh, không lép vế trước nữ danh ca.

Hoàng Hải hát "Trót yêu" trong phần đơn ca. Anh chinh phục người xem bằng những nốt cao sở trường và đầy tình cảm. Ở phần cuối, nam ca sĩ ngân dài bài hát với những nốt quá cao không cần thiết khiến nhiều khán giả tại trường quay đánh giá, anh phô diễn hơi nhiều. Tuy vậy, ban giám khảo vẫn ưu ái dành cho nam ca sĩ Hà Nội những lời khen có cánh. Trước đêm thi, anh phải nhập viện vì bị viêm họng

Hồng Nhung nhận xét: "Lần đầu tiên em chọn giải pháp không an toàn khi thách thức bản thân ở những nốt thấp lẫn nốt cao. Em đã vượt lên cơn đau họng để hát một cách chân thành. Điều đó thu hút tôi".

Hoàng Hải cùng Hồng Nhung hát "Giọt sương trên mí mắt" được phối theo phong cách rock. Hai giọng ca lúc nồng nàn, lúc lắng đọng khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình. Diva nhạc nhẹ ôm chầm đàn em sau khi thể hiện thành công tiết mục.

"Tuyệt đỉnh tranh tài" mùa đầu tiên thu hút nhiều khán giả xem chương trình. Trong đêm gala, dù trước đó trời mưa rất to và gió mạnh, khán giả vẫn đến chật kín khán phòng để cổ vũ cho các ca sĩ trình diễn.


Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.