Psy đóng quảng cáo mỗi giây 2 tỷ rưỡi

Cùng với thành công còn có cả những thất bại của cha đẻ Gangnam Style.

Cùng với thành công còn có cả những thất bại của cha đẻ Gangnam Style.

Hợp đồng quảng cáo béo bở của Psy

Theo USA Today – một trang báo mạng nổi tiếng tại Mỹ đưa tin ngày 9/1: Psy lần đầu tiên quảng cáo tại Mỹ và sẽ xuất hiện trong chiến dịch của một nhãn hiệu đồ ăn trong thời gian phát sóng chương trình Super Bowl.

Super Bowl là trận chung kết của giải Bóng đá quốc gia Mỹ viết tắt là NFL (National Football League) sẽ diễn ra trong tháng 1 hàng năm giữa đội nhất của NFC và đội nhất của AFC trong giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Theo nguồn tin trên, "Cha đẻ Gangnam Style" quay quảng cáo cho Super Bowl tại Hollywood. Anh mặc một chiếc áo vest màu xanh nõn chuối và sẽ thể hiện điệu nhảy ngựa quen thuộc. Đương nhiên Psy sẽ tạo nên nét mới mẻ trong quảng cáo đồ ăn lần này.

Psy tươi tắn trên phim trường Hollywood để quay quảng cáo

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông nước ngoài, Psy phát biểu cảm tưởng: “Việc trở thành ca sỹ tại Mỹ là việc giống như mơ. Được xuất hiện trong quảng cáo của Super Bowl với tôi đúng là một giấc mơ”.

Xét về lượng khán giả xem chương trình này, chỉ tính riêng người Mỹ đã trên 100 triệu người. Hàng năm lượng rating đều đạt trên 70%, tức hơn 70% người dân Mỹ xem trận chung kết này - đủ thấy sức hút của nó lớn tới mức nào.

Chính vì vậy, thu nhập từ quảng cáo xen kẽ trước, giữa và sau chương trình là rất rất lớn. Mỗi quảng cáo 30 giây đã có giá tới hàng triệu đôla.

Năm ngoái, phí quảng cáo tại Super Bowl vào khoảng 3,5 triệu đô, tương đương mỗi giây hơn 2,5 tỷ VND.

Bên cạnh đó, một tấm hình chụp gần đây của Psy khiến cộng đồng mạng xôn xao vì trông anh sụt cân khá nhiều

Việc Psy xuất hiện trong quảng cáo có mức chi phí sản xuất cao như vậy cũng đủ thấy giá trị toàn cầu của Psy đang ngày một mở rộng trên toàn thế giới.

Vào khoảng tháng 2 đến tháng 3 năm nay, Psy sẽ cho ra album mới.

Psy thất bại trong giải People’s Choice Awards

Đây là một giải trong những giải thưởng danh dự nổi tiếng tại Mỹ, do tạp chí People bình chọn.

Năm nay, Psy với Gangnam Style được lọt vào danh sách ứng cử giải Video ca nhạc yêu thích nhất trong năm.

Chiều ngày 9/1, giải People’s Choice Awards lần thứ 39 được tiến hành tại Mỹ, đã không xướng tên Psy. 

Gangnam Style của Psy đã không thể giành giải MV ca nhạc được yêu thích nhất trong năm do People bình chọn

Trong 5 ứng cử viên, cuối cùng Katy Perry đã giành chiến thắng với MV Part of Me. Cô cũng giành giải nữ nghệ sỹ được yêu thích nhất trong năm.

Tuy bị thất bại tại giải này nhưng Psy tiếp tục có tên trong 3 hạng mục của giải NRJ Music Awards 2013 – một trong những giải thưởng âm nhạc lớn nhất Pháp được tổ chức vào ngày 26 tháng này.

Trước đó, không thể bỏ qua hai giải thưởng quan trọng mà cha đẻ Gangnam Style đạt được. Đó là giải Best Video tại MTV Châu Âu 2012 được tổ chức tại Đức và giải Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất tại giải Âm nhạc Mỹ AMA lần thứ 40.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.