Rò rỉ clip Noo Phước Thịnh mắng anti-fan cực sốc: ‘Rảnh quá thì đi chùi toilet, chui lên đây comment làm gì?’

Trong đoạn clip, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng với những phát ngôn của anh với đối tượng chính bị nói đến là các anti-fan.

Trong đoạn clip, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng với những phát ngôn của anh với đối tượng chính bị nói đến là các anti-fan.

Những ngày đầu năm showbiz Việt liên tiếp ồn ào xung quanh câu chuyện mối quan hệ nghệ sĩ: Dương Triệu Vũ công khai yêu Mr. Đàm, chuyện Sơn Tùng bị Noo Phước Thịnh, Đông Nhi làm lơ khi đứng chung sân khấu… Và có vẻ như những sóng gió trong giới nghệ sĩ Việt chưa có dấu hiệu lắng xuống khi mới đây, một đoạn clip có nội dung khá tiêu cực của Noo Phước Thịnh bị lan truyền.

Noo Phước Thịnh liên tiếp dính vào các vụ ồn ào như bị khán giả tạo ‘biển đen im lặng’ khi đang biểu diễn

Và thái độ khó hiểu khi đứng chung sân khấu với Sơn Tùng

Trong đoạn clip ngắn này, Noo Phước Thịnh khiến những người yêu thích anh ngỡ ngàng khi công kích các anti-fan bằng lời lẽ khá đanh đá. Noo tỏ ra bức xúc nói: ‘Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?’.

Clip Noo Phước Thịnh nặng lời mắng anti-fan

‘Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí’ - Noo tiếp tục bày tỏ sự khó chịu khi có anti-fan vào phần livestream của anh bình luận.

Hình ảnh Noo trong đoạn clip livestream với nội dung gây sốc

Đoạn clip rò rỉ này được cho là kết quả lưu lại sau màn livestream của Noo Phước Thịnh, lúc này anh đang tham gia một lễ cưới. Việc Noo Phước Thịnh lên tiếng công kích các anti-fan đang gây ra những tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng họ cảm thấy bị thất vọng vì có vẻ như Noo đã không kiềm chế được bản thân sau khi bị nhiều người chê bai, bình luận khó nghe.

Kết thúc đoạn clip, Noo Phước Thịnh tỏ ra không phải dạng vừa đâu khi nhắn đến những người ác cảm với mình: ‘Rút kinh nghiệm đi, nha. Mất thời gian chứ không làm được gì!’.

Phản ứng của Noo Phước Thịnh với các anti-fan cũng bị đánh giá là thiếu thông minh, khác với vẻ điềm đạm thường thấy của anh. Hiện đoạn clip vẫn đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Phía Noo Phước Thịnh cũng chưa có phát biểu nào sau đoạn livestream gây tranh cãi này.

Theo Baodatviet.vn


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.