'Rời bỏ' của Hòa Minzy bị tố đạo tới 90% ca khúc phát hành cách đây 3 năm

Rời bỏ" có phần giai điệu và lời giống với ca khúc được phát hành vào năm 2015 mang tên "Đừng thương hại anh" của Minh Âu tới 90%.

Rời bỏ" có phần giai điệu và lời giống với ca khúc được phát hành vào năm 2015 mang tên "Đừng thương hại anh" của Minh Âu tới 90%.

 

Tối 6/5, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Rời bỏ được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với giai điệu buồn kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu. MV của ca khúc được thực hiện dạng phim ngắn - xu hướng thịnh hành ở Vpop trong một năm qua.

Tuy nhiên, phần nhạc chưa làm hài lòng người nghe. Giai điệu ca khúc buồn, cảm xúc, lắng đọng nhưng chưa đủ để lại ấn tượng. Không ít bình luận dự đoán bài hát khó có thể thành hit như Hòa Minzy mong muốn bởi thiếu đi câu hát tạo điểm nhấn.


"Rời bỏ" của Hòa Minzy có giai điệu và lời giống "Đừng thương hại anh" (2015) đến hơn 90%

Mới đây trên mạng xã hội có không ít khán giả đã bất ngờ phát hiện ca khúc Rời bỏ có phần giai điệu và lời giống với ca khúc Đừng thương hại anh của Minh Âu. Điều đáng nói là hai ca khúc này giống nhau đến hơn 90%, Rời bỏ của Hòa Minzy vừa được phát hành còn Đừng thương hại anh của Minh Âu đã lên sóng cách đây hơn 3 năm.


"Đừng thương hại anh" của Minh Âu được anh thể hiện trong phòng trà cách đây 3 năm

Có giả thiết được cư dân mạng đặt ra như tác giả Vũ Huy Hoàng đã mua lại bản quyền ca khúc của Minh Âu chứ không có chuyện đạo nhạc. 

Hiện tại phía hai nhạc sĩ và Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

đạo nhạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.