Sau gần nửa năm ly hôn, Thu Thủy cứng đơ cổ họng khi con trai hỏi: 'Mẹ ơi, ba đâu rồi?'

Bức tâm thư của nữ ca sĩ gửi con trai nhỏ khiến nhiều người hâm mộ cay khóe mắt.

Bức tâm thư của nữ ca sĩ gửi con trai nhỏ khiến nhiều người hâm mộ cay khóe mắt.


Mới đây, Thu Thủy cho ra mắt MV mới với tựa đề Hết yêu. Sản phẩm có phần âm nhạc và nội dung MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện thật xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm yêu nhau của chính nữ ca sĩ.

Ra mắt sản phẩm mới, thay vì phải vui nhưng giọng ca sinh năm 1984 lại thấy buồn rười rượi khi nhìn lại hình ảnh con trai trong MV này. Bức tâm thư đầy tâm trạng gửi con trai được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít giờ khiến không ít người hâm mộ cay khóe mắt. 
 

Sau gần nửa năm ly hôn, Thu Thủy cứng đơ cổ họng khi con trai hỏi: Mẹ ơi, ba đâu rồi?-1


Tâm thư gửi con trai của Thu Thủy.
 

Nguyên văn tâm thư gửi con trai của giọng ca Hết yêu:

"Gửi con trai của mẹ! 

Đáng lẽ hôm nay mẹ ra MV mới mẹ phải vui chứ? Nhưng tại sao khi xem lại MV này mẹ lại rơi nước mắt khi thấy có hình ảnh con trong đó... 

Con biết không? Đôi lúc vô tình con bâng quơ hỏi mẹ: 'Mẹ ơi, ba đâu rồi?'. Mẹ cứng đơ cổ họng vì sự hồn nhiên của con. Có những câu chuyện khi trưởng thành mẹ sẽ từ từ thỏ thẻ lại cùng con, để khi đấy câu chuyện nó sẽ khác. Sẽ không còn bi quan, giận hờn, hay oán trách. Nó chỉ đơn thuần là một câu chuyện kể. Đơn thuần là quá khứ của mẹ con mình thôi.

Mẹ là người đã bất chấp mọi khó khăn để đưa con đến bên mẹ, thế nên những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn muốn dành cho con. Mẹ buồn chứ! Nhưng mẹ hứa sẽ chỉ kể cho con những câu chuyện vui trong cuộc sống. Còn những câu chuyện không vui, mẹ xin giữ lại. Con của mẹ cứ việc an nhiên và mạnh giỏi, trưởng thành. Con phải mau mau trưởng thành để thay ba con làm điểm tựa cho mẹ nhé!

Chắc chắn sẽ có lúc mẹ mệt mỏi, sẽ có lúc mẹ cần lắm một bờ vai đủ vững chải để vượt qua những bộn bề của cuộc sống này. Nhưng giờ chưa phải là lúc con nhỉ? Mẹ đợi con lớn lên và thật mạnh mẽ để lúc này mẹ được mượn bờ vai miễn phí của con trai mẹ. Còn bây giờ, mọi chuyện cứ để mẹ lo, con trai yêu.

Con chỉ cần cho mẹ được con ôm ngủ, được con ôm hôn rồi con nói: 'Mẹ ơi, thương mẹ...'. Chỉ cần nhiêu đó thôi mẹ hạnh phúc lắm. Con hãy trưởng thành và hãy là một người đàn ông tốt nha con! Yêu con trai của mẹ.

Mẹ hứa!".

 

Sau gần nửa năm ly hôn, Thu Thủy cứng đơ cổ họng khi con trai hỏi: Mẹ ơi, ba đâu rồi?-2
Những dòng tâm sự với con trai của Thu Thủy gây xúc động.
 

Đọc những dòng tâm sự này, bạn bè và người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Có rất nhiều lời nhắn nhủ được gửi tới Thu Thủy, động viên cô và con trai nhỏ sẽ vượt qua được những khó khăn, nỗi buồn ở thời điểm hiện tại để hạnh phúc hơn trong tương lai.

Trước đó, Thu Thủy xác nhận chia tay chồng đại gia vào tháng 11/2017. Cuộc tình kéo dài tới 17 năm, trong đó có 13 năm yêu đương "trong bóng tối" của giọng ca Sẽ thôi khóc vì anh chấm dứt trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 
 

Sau gần nửa năm ly hôn, Thu Thủy cứng đơ cổ họng khi con trai hỏi: Mẹ ơi, ba đâu rồi?-3
Sau 17 năm gắn bó, Thu Thủy và chồng đại gia chính thức đường ai nấy đi.
 

Thu Thủy kể sau 17 năm, tình yêu của chồng đối với cô không còn lớn như xưa. Dù rất cố gắng nhưng cô vẫn không giữ được trái tim ông xã. Đỉnh điểm là khi Thu Thủy đang mang bầu, chồng cô cũng gặp nhiều áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt. 
 


Clip: Thu Thủy nói về cuộc hôn nhân tan vỡ. 
 

"Thời gian anh dành cho con không có. Anh cần sắp xếp lại mọi thứ, muốn có khoảng không riêng nên bỏ căn nhà đó lại cho mẹ con ở lại và bỏ đi. Thủy vẫn thương anh, chỉ yêu cầu anh có thể đi tìm sự tự do nhưng thứ 7, chủ nhật sẽ trở về để dẫn con trai đi chơi, hoặc ở bên cạnh con để nó có tình cảm từ người cha. Anh có làm, nhưng mà khá khó khăn. Thủy không hiểu anh stress đến mức độ nào mà đến mức không cần con, chỉ muốn một mình.

Thủy không quan tâm anh quan tâm ai khác, Thủy chấp nhận được. Nhưng nghĩ tới con, ra đường mình thấy những đứa trẻ khác có cha mình cảm thấy tội nghiệp, không chịu nổi nên Thủy quyết định rời bỏ, vì con của Thủy. Chuyện anh có còn tình cảm không quan trọng, hết tình cảm nhưng anh phải dành thời gian cho con. Thủy đã trả hết nợ rồi, đã tới lúc phải ngừng yêu",
 Thu Thủy đau đớn chia sẻ.

Theo VietNamNet


Ca sĩ Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.