Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi "không phải là dạng vừa"

Miệt mài lao động trong nhiều năm để "vươn mình" từ một ca sĩ teen pop trở thành cái tên hạng A trong showbiz như Đông Nhi là điều rất ít người có thể làm được.

Miệt mài lao động trong nhiều năm để "vươn mình" từ một ca sĩ teen pop trở thành cái tên hạng A trong showbiz như Đông Nhi là điều rất ít người có thể làm được.

Trải qua hơn 8 năm ca hát với rất nhiều thành tích đạt được cùng lượng fan vô cùng hùng hậu, không ai khác ngoài Đông Nhi xứng đáng được "thăng hạng", kế thừa lớp đàn chị để trở thành một ngôi sao hạng A mới của V-biz.

Khả năng chuyên môn ngày càng vững vàng

Được biết đến và bắt đầu con đường ca hát với hình ảnh một ca sĩ teen, Đông Nhi dù có sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách âm nhạc trong 3 năm trở lại đây nhưng vẫn chưa được đánh giá cao về giọng hát live. Không nản lòng, nữ ca sĩ nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện bản thân, chứng minh rằng niềm tin mà khán giả và truyền thông dành cho mình là xứng đáng.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 1.

Đông Nhi hát live ca khúc "Trách ai bây giờ" trong liveshow "It's Showtime" khiến khán giả thích thú

Và những điều đó đã có câu trả lời bằng liveshow "It's Showtime" kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi diễn ra vào tháng 10 vừa qua. Khán giả bất ngờ, fan hâm mộ hạnh phúc và tự hào khi chứng kiến Đông Nhi thể hiện khả năng chuyên môn cực tốt: vừa hát, vừa nhảy trong hơn 2/3 chương trình. Ở 1/3 còn lại khi biểu diễn những bản hit Ballad đình đám của mình, Đông Nhi cũng khiến khán giả thoả mãn và đong đầy cảm xúc. Không chỉ là một đêm diễn thành công, "It's Showtime" còn được xem là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Đông Nhi, giúp cô có bước thăng hạng mạnh mẽ và đầy thuyết phục nhất trên bản đồ nhạc Việt.

Đông Nhi hát hỗ trợ cho học trò Nhật Minh thăng hoa trong đêm chung kết "The Voice Kids"

Đông Nhi dạy hát cho học trò Nhật Minh

Luôn có sự đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp

Đông Nhi có một sự lột xác đáng kể từ hình ảnh một ca sĩ teen pop trở thành một ngôi sao hạng A với hình ảnh hiện đại, độc đáo và cá tính cùng chất nhạc EDM thịnh hành. Trong 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã có hàng loạt sản phẩm thành công vang dội, ghi dấu ấn trong lòng khán giả với dòng nhạc EDM thời thượng như "Bad Boy", "Pink Girl", "Vì ai vì anh", "Shake The Rhythm", "Boom Boom", "Trách ai bây giờ"...

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 5.

Việc đầu tư mạnh tay cho mỗi sản phẩm mới của Đông Nhi luôn khiến truyền thông lẫn khán giả luôn phải "gật gù". Ở những show diễn lớn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chăm chút cho phần trình diễn của mình bằng cách remix nhạc hay đầu tư sân khấu ấn tượng để tạo nên sự bất ngờ và hấp dẫn dành cho người xem.

Nói không với scandal

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát đến nay đã gần 8 năm, Đông Nhi chưa bao giờ vướng phải scandal hay lùm xùm gây xôn xao trên mặt báo. Bù lại, nữ ca sĩ luôn tập trung hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc để tạo dựng tên tuổi riêng cũng như chiếm lấy tình cảm của khán giả. Bên cạnh việc chăm chỉ ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Đông Nhi còn dành thời gian tham gia các sân chơi truyền hình phù hợp như The Remix (Đông Nhi là Quán quân The Remix 2015), hay gần đây nhất là cùng Ông Cao Thắng "ngồi ghế nóng" chương trình The Voice Kids.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 7.

Bộ sưu tập giải thưởng danh giá trong nước lẫn quốc tế

Đông Nhi từng được ghi danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp như Làn Sóng Xanh, HTV Award, Mai Vàng... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thuyết phục khán giả lẫn giới chuyên môn khi "ẵm cúp" Vàng chương trình The Remix mùa đầu tiên. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ trẻ nhất được trao danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại giải MAMA 2015, sau Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 8.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 9.

Sau giải thưởng danh giá tại MAMA 2015 cùng việc lọt vào Top 30 Under 30, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2015... thì "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA chính là giải thưởng lớn tiếp theo mà Đông Nhi vinh dự nhận được trong thời gian gần đây. Sự có mặt ở những giải thưởng mang tầm quốc tế đã chứng minh phần nào thành công và sức ảnh hưởng của Đông Nhi trong làng nhạc Việt.

Tâm huyết đào tạo lớp nghệ sĩ kế thừa

Năm 2016 cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn của Đông Nhi khi cô cùng Ông Cao Thắng lần đầu bước sang lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ, cho ra mắt hai nhóm nhạc mới là LipB và Uni5 theo mô hình Hàn Quốc. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tâm huyết, chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, hai nhóm nhạc này với sự dẫn dắt của Đông Nhi đã có những thành công bước đầu và trở thành những cái tên đầy tiềm năng của Vpop trong tương lai.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 11.

Không chỉ hoạt động âm nhạc cho bản thân, Đông Nhi còn đóng góp cho sự phát triển của Vpop bằng cách đào tạo một thế hệ nghệ sĩ mới văn minh, hiện đại và đầy tiềm năng. Trở thành HLV của chương trình The Voice Kids cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi không chỉ chứng tỏ được bản lĩnh và chuyên môn nghề nghiệp khi đưa Nhật Minh trở thành Quán quân The Voice Kid 2016, mà cô còn thể hiện sự tâm huyết trong việc đào tạo những tài năng trẻ khi vẫn theo sát hỗ trợ, đồng hành cùng cậu bé Nhật Minh sau cuộc thi.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 12.

Nữ hoàng quảng cáo mới

Với bề dày hoạt động khủng, tính cách thân thiện, lượng fan hùng hậu cùng một bảng profile "sạch bong", không có gì khó hiểu khi Đông Nhi tiếp bước những cái tên hạng A khác để trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" mới của Vbiz. Đây là thời điểm khán giả có thể nhìn thấy những hình ảnh quảng cáo của Đông Nhi ở bất cứ đâu: từ những banner cỡ lớn trên đường phố đến TV, trung tâm mua sắm...

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 13.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 14.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 15.

Sau những nghi ngại, đây là loạt lý do khẳng định Đông Nhi không phải là dạng vừa của Vpop - Ảnh 16.


Theo Trí Thức Trẻ



Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.