Sợ Trương Quỳnh Anh vấp ngã, Tim bế bổng bà xã lên thảm đỏ

Tối 6/1, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau “chạy show” đến hai buổi lễ trao giải là: Ngôi sao xanh và Yan Vpop 20.

Tối 6/1, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau “chạy show” đến hai buổi lễ trao giải là: Ngôi sao xanh và Yan Vpop 20.

Mặc dù thời điểm diễn ra 2 lễ trao giải này song song với nhau, nhưng cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn đảm bảo được tiến độ công việc và hoàn thành trọn vẹn phần trao giải của mình.

Nếu như tại sự kiện Ngôi sao xanh, cặp đôi xuất hiện với phong cách sang trọng, lịch lãm thì tại sự kiện Yan Vpop 20 họ lại thay đổi phong cách diện áo dài cùng nhau. Ở thảm đỏ Ngôi sao xanh, vì sợ Trương Quỳnh Anh vấp ngã, Tim đã ngay lập tức bế bổng vợ mình lên thảm đỏ.

rdp1691-ngoisao.vn-w1000-h666 0

rdp1725-ngoisao.vn-w1000-h666 1

rdp1726-ngoisao.vn-w1000-h667 2

rdp1731-ngoisao.vn-w1000-h667 3

rdp1733-ngoisao.vn-w1000-h667 4

Trương Quỳnh Anh mặc chiếc đầm dạ hội khá dài. Vì sợ cô vấp ngã khi lên bậc thang, Tim bất ngờ bế bà xã lên

Trước sự chứng kiến của nhiều khách mời và phóng viên, Trương Quỳnh Anh ngại ngùng lấy tay che mặt. Hành động đẹp của Tim vô tình được ống kính của phóng viên ghi lại. Cặp đôi trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi xuất hiện tình cảm và đẹp đôi bên nhau.

Trương Quỳnh Anh diện một thiết kế gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, còn Tim diện bộ vest lịch lãm được thiết kế riêng. Cả hai xứng đôi trên thảm đỏ của sự kiện. Chiếc đầm đuôi cá màu nude sang trọng với điểm nhấn là phần lông vũ giúp Trương Quỳnh Anh thu hút ánh nhìn của người đối diện. Cô khéo léo khoe bờ vai gợi cảm cùng gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

sbeo9304-ngoisao.vn-w1000-h667 0

sbeo9307-ngoisao.vn-w1000-h667 1

sbeo9372-ngoisao.vn-w1000-h667 2

sbeo9380-ngoisao.vn-w1000-h667 3

Hai vợ chồng thay áo dài đảm nhận vai trò trao giải trong Yan VPop 20

Tại sự kiện Yan Vpop 20, cặp đôi quyết định cùng nhau diện áo dài cách tân của nhà thiết kế Minh Châu. Nếu như các nghệ sĩ khác chọn đầm dạ hội hay vest thì Tim và Trương Quỳnh Anh đã rất thông minh, khéo léo khi diện áo dài cách tân cùng nhau lên sân khấu.

Đây là hai mẫu áo dài được cặp đôi đặt riêng cho mình để tham dự sự kiện. Trương Quỳnh Anh cho biết, cô muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều thật sự thu hút và chỉn chu. Phong cách thời trang ngày càng tiến bộ của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ở cả hai sự kiện, Tim và Trương Quỳnh Anh đều là nhân vật được lựa chọn để lên trao giải thưởng cho các nghệ sĩ khác. Năm vừa qua, với nhiều hoạt động và sản phẩm âm nhạc, cặp đôi đã trở thành cái tên hàng đầu được các sự kiện lẫn nhãn hàng săn đón.


Theo GĐVN



Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.