Sốc vì ca sĩ nhạc pop là sản phẩm đồ họa máy tính

Các fan hâm mộ của ban nhạc thần tượng AKB 48 (Nhật Bản) đã vô cùng sốc khi được tiết lộ rằng Aimi Eguchi, thành viên mới nhất của ban nhạc này không phải người thật mà chỉ là một “thần tượng CG” (đồ họa máy tính) không hơn không kém.

Các fan hâm mộ của ban nhạc thần tượng AKB 48 (Nhật Bản) đã vô cùng sốc khiđược tiết lộ rằng Aimi Eguchi, thành viên mới nhất của ban nhạc này khôngphải người thật mà chỉ là một “thần tượng CG” (đồ họa máy tính) không hơnkhông kém.

Mới đây, những người hâm mộ AKB 48 đã rất bất ngờ khi một thànhviên hoàn toàn mới xuất hiện cùng nhóm nhạc nổi tiếng này trong một đoạnvideo quảng cáo cho hãng sản xuất bánh kẹo Ezaki Glico. Theo bản hồ sơ lýlịch được đăng tải trên website của AKB 48 thì tên của nữ ca sĩ xinh đẹp nàylà Aimi Eguchi. Tuy nhiên, không thỏa mãn với những thông tin đơn giản đó,tất cả mọi người đã sốt sắng lao vào khám phá thêm về nữ ca sĩ 16 tuổi này.

Nhưng những gì nhận được khiến cho họ phải choáng váng. Hóa ra, AimiEguchi không thực sự tồn tại. Thành viên này của AKB 48 là một nhân vật100% được tạo ra từ máy tính cho chiến dịch quảng cáo của hãng EzakiGlico.

Vẻ ngoài của Aimi Eguchi là sự pha trộn tất cả những đặc điểmưu tú nhất của những thành viên có thực của AKB 48 hiện diện trong đoạnvideo quảng cáo từ mũi, mắt, miệng, tóc, lông mày cho đến vóc dáng vàthậm chí là giọng hát. Ngoài ra, cái tên Aimi Eguchi của nữ ca sĩ ảo nàybắt nguồn từ tên của công ty bánh kẹo Ezaki Glico. Ngày sinh nhật củaAimi Eguchi (11/2) trên thực tế cũng chính là ngày mà công ty này đượcthành lập.

Theo Võ Hiền
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.