Thần tượng một thời Ngọc Linh khóc trên sân khấu sau 14 năm im hơi lặng tiếng

Tập 10 của Mặt nạ ngôi sao với sự xuất hiện của Ngọc Linh đã khiến khán giả bất ngờ.

Vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 8/03/2017 đã chính thức lên sóng tập 10 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" trên kênh HTV7.

Ở vòng cuối, Vua Mặt Nạ đương nhiệm - Voi Cận Thị thể hiện ca khúc "Trái tim bên lề". Kết quả bình chọn, anh chàng Voi Cận Thị lại xuất sắc giành được phiếu bình chọn nhiều hơn, đồng nghĩa với việc Đi Về Phía Mặt Trời là người phải tiết lộ danh tính của mình.





Thần tượng 8X Ngọc Linh bật khóc khi tái xuất showbiz sau 14 năm vắng bóng - Ảnh 5.

Thần tượng 8X Ngọc Linh bật khóc khi tái xuất showbiz sau 14 năm vắng bóng - Ảnh 6.

Không ai khác, đó chính là ca sĩ Ngọc Linh – thần tượng 8X một thời vang bóng. Dù bị "lật mặt" nhưng nữ ca sĩ thể hiện lại ca khúc "Tình thơ" để dành tặng cho Ban bình luận và khán giả.

Chị cho biết mình đã nghỉ hát trong 14 năm qua, quãng thời gian đó chị không nhận lời bất cứ show nào và "Mặt nạ ngôi sao" là chương trình đầu tiên chị nhận lời để quay trở lại sân khấu. Tham gia chương trình và hát những bài hát không phải là sở trường của mình để chiến thắng bản thân là điều Ngọc Linh luôn muốn làm.





Ở vòng đầu, anh chàng Nấm Lùn Mario trình bày ca khúc "Mình yêu nhau đi" của Tiên Cookie theo phong cách rất dễ thương. Cô nàng Đi Về Phía Mặt Trời trình diễn tiết mục "Ngựa ô thương nhớ" đầy sôi động. Giọng ca mặt nạ Tiểu Bạch Mã thì phô diễn chất giọng đặc biệt khá giống nữ ca sĩ Cẩm Vân qua bài hát "Em về".



Kết quả bình chọn, Nấm Lùn Mario và Đi Về Phía Mặt Trời được bình chọn nhiều hơn và vào vòng trong. Tiểu Bạch Mã trình bày ca khúc "Mưa trên phố Huế" đầy cảm xúc là tiết lộ danh tính là diễn viên Ngân Quỳnh.

Ở vòng tiếp theo, Nấm Lùn Mario thể hiện ca khúc "Không cảm xúc", Đi Về Phía Mặt Trời thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang" vô cùng sâu lắng.



Thần tượng 8X Ngọc Linh bật khóc khi tái xuất showbiz sau 14 năm vắng bóng - Ảnh 16.

Kết quả, Đi Về Phía Mặt Trời được bình chọn nhiều hơn. Nấm Lùn Mario lộ diện là ca sĩ Nam Cường.



Tập 11 "Mặt nạ ngôi sao" sẽ phát sóng lúc 20h30, thứ Tư, ngày 15/03/2017 trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Tóc Tiên

"Mặt nạ ngôi sao"

Ngọc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.