Thanh Lam bị Phương Uyên bắt bẻ khi nhận xét thí sinh

Diva vừa chê Chu Tuấn Ngọc hát hip hop không rõ lời thì Phương Uyên phản bác rằng dòng nhạc này chỉ cần chú tâm vào cách hát và trình diễn.

Diva vừa chê Chu Tuấn Ngọc hát hip hop không rõ lời thì Phương Uyên phản bác rằng dòng nhạc này chỉ cần chú tâm vào cách hát và trình diễn.
 
Hồ Thảo Nguyên mở màn cho phần thi giữa các thí sinh của đội Mí trong show ngày 3/8. Cô bé thể hiện ca khúc Em gọi nắng về chơi. Giám khảo Châu Anh nhận xét, Hồ Thảo Nguyên đứng trên sân khấu thiếu tập trung, lại hơi run nên cao độ chưa được tốt. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Phương Uyên phát hiện khi đứng trên sân khấu, Hồ Thảo Nguyên hát đôi lúc bị hụt hơi.
 
Tuy vậy, ca sĩ Thanh Lam cho rằng màn trình diễn của cô bé Tây Nguyên rất sạch sẽ và dễ thương. Những lời khen của diva khiến thí sinh nhí cười sung sướng.
 
Tuy vậy, ca sĩ Thanh Lam cho rằng màn trình diễn của cô bé Tây Nguyên rất sạch sẽ và dễ thương. Những lời khen của diva khiến thí sinh nhí cười sung sướng.
 
Thí sinh Chu Tuấn Ngọc khuấy động khán phòng với ca khúc "Hai con thằn lằn con" được phối theo phong cách hip hop. Thí sinh này chia sẻ rằng mình chưa hát nhạc hip hop bao giờ nhưng "bài này thì dễ ợt".
 
Thanh Lam khen ngợi Tuấn Ngọc có giọng hát cao, vang nhưng chưa rõ lời. Dù vậy, diva nhạc Việt bị Phương Uyên phản bác rằng: "Hip hop làm gì có ai hát rõ lời đâu, chỉ cần nhìn cách hát và trình diễn là đủ hiểu".
 
Đỗ Thị Hoài Ngọc hóa thân thành Hằng Nga kể câu chuyện Thằng cuội trên sân khấu. Do quá run, cô bé bị quên lời ở đoạn "Một ông trăng sáng thật to. Các em..." nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ để hoàn thành phần thi. Hoài Ngọc được giám khảo Châu Anh khen có giọng hát trong, cao, rõ lời cùng lối trình diễn tự nhiên. Dù vậy, cô bé vẫn cần luyện tập để khi hát nốt cao không bị chói và nốt thấp không bị mờ.
 
Sau khi hỏi Hoài Ngọc "Vì sao gọi Cuội là thằng?", Xuân Bắc khiến thí sinh nhí ngỡ ngàng với thắc mắc tại sao gọi anh bằng chú. Khi được gọi bằng "anh", nghệ sĩ hài quay sang các vị giám khảo khác dí dỏm: "Thấy chưa!" rồi dành hàng loạt lời khen cho cô bé.
 

Nguyễn Kim Quỳnh Đan gợi nhiều cảm xúc khi hát Ước mơ gửi đảo xa đầy hồn nhiên. Tuy vậy, theo Thanh Lam, những nốt cao của cô bé này nếu hát mềm mại, bay bổng hơn thì phần trình diễn sẽ càng hay hơn.

 
Cô bé khiến khán phòng cười ồ lên với chia sẻ: "Nhà con không có anh chị em nhưng con có em gái một tháng". Quỳnh Đan kể mỗi khi em khóc, cô bé đều dỗ dành và ru em ngủ. Thậm chí, cô bé còn giúp mẹ thay bỉm cho em.
 

Bên cạnh những màn trình diễn đơn, bốn thí sinh của đội Mí còn cùng nhau thể hiện ca khúc Dàn đồng ca mùa hạ.

 
 
Theo  VnExpress


Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.