Thanh Lam thích thú vì thí sinh Đồ Rê Mí

Sự nhí nhảnh, hồn nhiên của cô bé răng sún Khánh Nhi và 5 bạn diễn khiến nữ NSƯT không thể dừng tiếng cười thoải mái, thích thú.

Sự nhí nhảnh, hồn nhiên của cô bé răng sún Khánh Nhi và 5 bạn diễn khiến nữ NSƯT không thể dừng tiếng cười thoải mái, thích thú.

Đến từ Hà Giang, Đỗ Khánh Nhi đã chinh phục giám khảo ở vòng loại bằng chất giọng ngọt ngào của núi rừng Tây Bắc. Cô bé có nụ cười rạng rỡ này không chỉ có chất giọng lạ đầy truyền cảm mà còn rất uyển chuyển trong cách xử lý bài hát. Vào vòng ghép đôi, Khánh Nhi đã được 5 bạn nhỏ đến từ các nhà văn hóa “dạy” hát, vũ đạo và cách trình diễn. Sự hồn nhiên, tinh nghịch của cô nhóc khiến diva Thanh Lam và hai giám khảo còn lại là Xuân Bắc và Châu Anh không thể không cười tít mắt xuyên suốt buổi ghi hình.

Bạn diễn với Khánh Nhi đầu tiên là Nhật Minh (Nhà văn hóa Cầu Giấy – Hà Nội) qua ca khúc Bé đi học. Giọng hát sáng, cao củaNhật Minh kết đôi với “chất giọng khàn khàn, rất lạ” của Khánh Nhi theo lời nhận xét của giám khảo Thanh Lam đã tạo ra sự mới lạ thú vị.

Trong khi Thanh Lam hướng dẫn Nhật Minh cách khoe giọng tốt nhất thì Xuân Bắc vẫn thể hiện sự vui tính trong từng nhận xét của mình: “Cặp đôi này hát khá ổn. Bạn nữ khá xinh, hát khá khàn, khá sún. Bạn nam hát khá cao, giọng khá chua, giơ nách khá nhiều” khiến Khánh Nhi và Nhật Minh bật cười khúc khích.

Chỉ có 1 trên đời là ca khúc đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía ban giám khảo với phần trình diễn của cặp đôi Song Khánh. Đây là một bài hát với giai điệu ngọt ngào, chan chứa tình cảm, dễ dàng nhận thấy Khánh Ngọc không khó khăn gì khi hướng dẫn cho Khánh Nhi vì bài hát này "rất hợp với chất giọng mềm của bạn Khánh Nhi" - Khánh Ngọc chia sẻ.

Nổi tiếng là giám khảo khó tính nhưng Thanh Lam cũng không thể tìm thấy một yếu điểm để chê cặp Song Khánh và đã phải thốt lên: “Tại sao các con lại hát hay như vậy?”.

Kết hợp với An Nam (nhà văn hóa Hà Nam) trong ca khúc Xuân về trên buôn em - một bài hát mang âm hưởng Tây Nguyên hùng vỹ, Khánh Nhi cũng không kém phần ấn tượng. Do hai bạn nhỏ cùng “hạng cân, chiều cao” chơi khá thân với nhau, lại cùng 7 tuổi, nên khi tập luyện cũng như biểu diễn khá trơn tru.

Cặp đôi răng sún rất thích thú với phần giao lưu cùng ban giám khảo, đặc biệt là phần “thử thách” hát bè của giám khảo Thanh Lam.

Liên tục thay đổi phong cách với những giai điệu từ rộn ràng đến tình cảm, Khánh Nhi lại được thể hiện một ca khúc nhẹ nhàng, bay bổng khi kết hợp với Hương Thảo trong bài hát Mặt trời bay. Đây là bản “hit” tạo nên tên tuổi của Bánh rán Bảo Trân trong chương trình Đồ Rê Mí 2012. Với kinh nghiệm gần 5 năm tham gia CLB Họa My - Hà Nội, đàn chị Hương Thảo luôn tỏ ra chủ động trong khi tập luyện cho em Khánh Nhi từ việc chọn bài, tập hát, tập múa.

Em dắt trâu ra đồng là bài hát được cặp đôi Song Nhi (Khánh Nhi - Uyên Nhi) thể hiện và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Hóa thân thành những em nhỏ nông thôn, trong chiếc áo nâu, váy đụp, Khánh Nhi và Uyên Nhi lại càng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Cô bé lai Hàn từng học tại các nhà văn hóa ở TP.HCM nên rất nhiệt tình hướng dẫn Khánh Nhi cách múa hát.
Không những thuộc bài rất nhanh, Khánh Nhi còn kể sự tích vì sao con trâu không có hàm răng trên cho BGK nghe khi bị trêu là "hỏng hàng tiền đạo". Điểm đáng tiếc duy nhất trong tiết mục là Uyên Nhi bị nhầm lẫn một chút trong động tác vũ đạo. Tuy nhiên, diva Thanh Lam khá hài lòng về sự ăn ý của cặp đôi này và khẳng định "không tìm ra lỗi gì" trong phần thi.

Tập 6 của vòng Ghép đôi trong chương trình Đồ Rê Mí sẽ chứng kiến sự thể hiện của thí sinh “không chuyên” thứ tư là R’Mah Thanh Xuân. Tập này sẽ được phát sóng vào 20h tối chủ nhật, ngày 28/7.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.