The Voice: Dương Hoàng Yến "mất điểm" vì quá phô diễn kỹ thuật

Mặc dù "đả bại" chàng nhạc công đến từ Quảng Trị nhưng các HLV đã chỉ ra sự phô diễn kỹ thuật không cần thiết của Dương Hoàng Yến. Nhạc sĩ Quốc Trung và Hồng Nhung đều rất có cảm tình với Trần Hoàng bởi chàng hot boy này đã hát bằng cả trái tim.

Mặc dù "đả bại" chàng nhạc công đến từ Quảng Trị nhưng các HLV đã chỉ ra sự phô diễn kỹ thuật không cần thiết của Dương Hoàng Yến. Nhạc sĩ Quốc Trung và Hồng  Nhung đều rất có cảm tình với Trần Hoàng bởi chàng hot boy này đã hát bằng cả trái tim.
 

 Trong đêm phát sóng tối 14/7, Dương Hoàng Yến và Trần Hoàng trình diễn thứ tư. Cặp đôi biểu diễn ca khúc Gọi anh của nhạc sĩ Dương Thụ. Mặc dù Mỹ Linh đã cố gắng hòa âm ca khúc lại theo phong cách R&B để tránh mang tiếng thiên vị cho Hoàng Yến nhưng có thể nói, đây là tiết mục chưa thi đã biết người thắng cuộc.

Bản thân Trần Hoàng cũng sớm biết trước kết quả dành cho mình khi phải đấu với cô gái mạnh nhất đội Mỹ Linh, chính vì thế, anh chàng hát như không còn gì để mất. Nhạc sĩ Quốc Trung dành nhiều lời khen cho Trần Hoàng và nhận xét Hoàng Yến hát còn thiếu cảm xúc, hơi phô diễn kỹ thuật quá đà. Mr Đàm lại ủng hộ cách hát của Yến và cho rằng, cô không việc gì phải nhường ai.

 Với giọng hát đậm chất kỹ thuật, cách xử lý ca khúc điêu luyện, tròn trịa theo phong cách của các diva, không khó khăn gì để Hoàng Yến lấn át hoàn toàn bạn diễn khi hát chung. Trần Hoàng vẫn ít nhiều thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình, tuy nhiên, kết quả này phù hợp với diễn biến phần thi của cặp đôi.
 

 Nhiều người đánh giá, việc Mỹ Linh sớm xếp Trần Hoàng - thí sinh hot boy đang được yêu thích nhất nhì trong đội của mình thi đấu với Hoàng Yến, bởi vì, một thí sinh khác trong đội của diva Hà thành có màu sắc âm nhạc tương tự Trần Hoàng là Hoàng Tôn cũng có thực lực rất mạnh.

 Cặp đôi Anh Vũ - Ngọc Lan trình diễn ca khúc Làm ơn, từng gây sốt vài năm trước của tác giả Trần Trung Đức. Trình bày ca khúc theo phong cách acoustic, tuy nhiên, tiết mục của hai thí sinh của đội Quốc Trung diễn ra khá nhạt nhòa. Anh Vũ được Mr Đàm khen là hình ảnh của Quốc Trung và bày tỏ sự yêu thích với chàng trai này.
 Ngọc Lan được Hồng Nhung khen có dáng dấp đẹp như siêu mẫu, tuy nhiên, giọng hát của cô thiếu chiều sâu và độ dày dặn. Cô đành phải nói lời chia tay với chương trình.

 Liên khúc As Long As You Love Me /What Comes Around, Goes Around do cặp đôi Lưu Thanh Thanh - Đoàn Mạnh Thắng biểu diễn được xem là phần thi tốt nhất trong đêm Đối đầu 2. Hồng Nhung cũng chứng tỏ được khả năng huấn luyện vượt trội cùng khâu chọn bài hát hợp giọng thí sinh, có tính hiện đại, mới mẻ.

Từng gây ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn 2012, nên thật không khó để Thanh Thanh thể hiện sự vượt trội hơn hẳn Mạnh Thắng khi biểu diễn chung. Tuy nhiên, cô gái trẻ đến từ trường ĐH Ngoại thương Hà Nội cũng khéo léo tiết chế giọng hát để bạn diễn có dịp thăng hoa. Hồng Nhung chọn Thanh Thanh đi tiếp với mình.

 Nhật Thu được bắt cặp với Đình Nhân để cùng thể hiện ca khúc Đêm tình nhân vốn gắn liền với giọng hát của cặp đôi Phương Uyên - Lê Minh. 

Có thể nhìn thấy rõ sự thất vọng của Đình Nhân khi được Mỹ Linh chọn bài hát này. Lý do mà chàng trai hát rock không vui là bài hát không hợp với giọng anh và chủ yếu tôn vinh giọng nữ. Khi biểu diễn chung, Đình Nhân cũng cố gắng khoe được màu sắc giọng hát của mình, nhưng vẫn không lấn át nổi Nhật Thu. Có vẻ không thỏa mãn với kết quả bị loại, nên Đình Nhân "quên" gửi lời cảm ơn riêng đến Mỹ Linh trên sân khấu.


 
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.