The Voice tập 3: Sân khấu bùng nổ với 2 cô em gái của "sư tử Kim Loan"

Sau khi nghỉ ngơi 1 tuần, Giọng hát Việt 2013 đã chính thức trở lại với khán giả bằng tập 3 của Vòng Giấu mặt. Tập 2 phát sóng vào 26/5 vừa qua đã chọn ra được một loạt cái tên triển vọng như: Hoàng Tôn, Trần Hoàng, Nhật Minh, Khánh Ly... và chứng kiến những màn "chặt chém" nhau "không thương tiếc" từ 4 vị HLV.


Sau khi nghỉ ngơi 1 tuần, Giọng hát Việt 2013 đã chính thức trở lại với khán giả bằng tập 3 của Vòng Giấu mặt. Tập 2 phát sóng vào 26/5 vừa qua đã chọn ra được một loạt cái tên triển vọng như: Hoàng Tôn, Trần Hoàng, Nhật Minh, Khánh Ly... và chứng kiến những màn "chặt chém" nhau "không thương tiếc" từ 4 vị HLV. 

HLV Mỹ Linh hiện có 7 thí sinh, HLV Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng đều có 6 thí sinh. Đêm hôm nay - 9/6, khán giả tiếp tục được khám phá những gương mặt mới với nhiều điều bất ngờ thú vị.


2 cô em của "sư tử Kim Loan" trong Giọng hát Việt 2012 đã tiếp bước chị gái để đến với Giọng hát Việt 2013. Cô em út Trần Thị Diễm Hương khuấy động đêm thi với ca khúc What's Up. HLV Hồng Nhung, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều bấm nút chọn từ những phút đầu tiên. Diễm Hương đã nghe theo lời khuyên của HLV Quốc Trung để về với đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.


Trần Thị Hoàng Oanh, một cô em gái nữa của "sư tử Kim Loan" dự thi Vòng Giấu mặt với ca khúc Rock - Zombie. Cả 4 HLV đã không thể ngăn mình bấm nút quay lại với thí sinh nữ có chất giọng hoang dã, cá tính và cách hát bản năng này. Hoàng Oanh đã lựa chọn HLV Hồng Nhung.


Những diễn biến chính của tập 3:

Thí sinh nam Đặng Đăng Thanh mở đầu đêm thi bằng một ca khúc khá gai góc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang tên Góc tối. HLV Đàm Vĩnh Hưng là người duy nhất quay ghế lại và giành được thí sinh này về đội của mình.


Lý Minh Trí, một thành viên của nhóm bè Cadillac đã khẳng định cá tính của mình qua bài hát Ain't No Sunshine. HLV Quốc Trung đã nhanh tay bấm nút đỏ vào những giây cuối cùng và là người duy nhất chọn thí sinh này.


Thí sinh Đinh Quốc Anh Huy tiếp tục đêm thi với ca khúc mang chất Jazz - Cỏ và mưa. HLV Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng đã có một màn "đấu khẩu" khá gay cấn để tranh nhau thí sinh hotboy này. Trong khi Mr. Đàm tiếp tục mang ra lợi thế về độ phủ sóng và mối quan hệ của mình với các bầu show, thì Quốc Trung đã "phản pháo" bằng tuyên bố: "Về với anh thì người ta sẽ phải mời em đi hát một cách đàng hoàng". Cuối cùng Anh Huy quyết định chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.


Đỗ Thành Nam hiện là sinh viên Đại học Kiến trúc. Thí sinh này lựa chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu để dự thi trong Vòng Giấu mặt. Anh chàng điển trai đã thuyết phục được HLV Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng quay ghế lại. Thành Nam chọn về đội của HLV Hồng Nhung.


Y Kroc là thí sinh dân tộc M'nông, anh đến với cuộc thi bằng ca khúc dự thi Hallelujah. HLV Quốc Trung và Hồng Nhung là người đã bấm nút chọn Y Kroc. Thí sinh này đã chọn HLV Hồng Nhung.


Nguyễn Văn Tây, sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tiếp tục đêm thi với ca khúc I Won't Let Go. Thí sinh nam này đã chinh phục được 2 HLV nữ của chương trình: Mỹ Linh, Hồng Nhung. Mỹ Linh đã đứng hẳn lên để mời Văn Tây về đội mình và anh chàng đã không để vị HLV này phải thất vọng.


Nguyễn Thị Ý Nhi - cô sinh viên Cao đẳng Văn học Nghệ thuật Đắc Lắc chọn ca khúc Ballad nổi tiếng mang tên Nuối tiếc cho phần dự thi của mình. HLV Hồng Nhung và Mỹ Linh tiếp tục cùng nhau lựa chọn cùng 1 thí sinh. Mỹ Linh giành rất nhiều tình cảm cho giọng hát và thái độ khiêm nhường của giọng ca nữ sinh năm 1994 này. Ý Nhi đã chọn về đội của HLV Mỹ Linh.


Hồ Thị Khánh Hà, một gương mặt khá ấn tượng đến từ Huế đã mang đến Vòng Giấu mặt ca khúc Torn. Cô gái 24 tuổi đã khuấy động cả khán phòng và khiến 3 HLV Quốc Trung, Hồng Nhung, Mỹ Linh quay ghế lại. Quốc Trung cho rằng nếu thí sinh làm việc với Mỹ Linh thì sẽ khiến HLV này ghen vì dễ có scandal với nhạc sĩ Anh Quân, Hồng Nhung lại khẳng định nếu làm việc với Quốc Trung thì có tới 15 người phụ nữ sẽ ghen, cuối cùng cô thuyết phục thí sinh về với đội mình - đội không scandal. Khánh Hà đã chọn về đội Hồng Nhung.


Cô nàng tóc ngắn Vũ Cát Tường tự tin thể hiện ca khúc tự sáng tác - Đông để chinh phục các HLV. Cô từng xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2012 để đệm đàn cho Trúc Nhân. Cả 4 HLV đã nhanh chóng cùng nhau quay ghế lại và dùng mọi lời "ngon ngọt" để lôi kéo thí sinh cá tính này. Cô nàng tomboy đã chọn về đội Mr. Đàm.


Sau tập 3, HLV Đàm Vĩnh Hưng "thu nạp" thêm được 5 thí sinh, HLV Hồng Nhung có thêm 4 thí sinh, HLV Quốc Trung có thêm 3 thí sinh và HLV Mỹ Linh "chiêu mộ" được thêm 2 thí sinh. Tập 4 Vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013 sẽ được phát sóng vào tuần sau (16/6).

Theo Kenh14.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.