Thu Minh dùng người yêu cũ chèo kéo thí sinh

Dù đã dùng cả chiêu bài "người yêu cũ" nhưng Thu Minh vẫn không thể mang được thí sinh về đội của mình.

Dù đã dùng cả chiêu bài "người yêu cũ" nhưng Thu Minh vẫn không thể mang được thí sinh về đội của mình.

Ngoài chất lượng của các thí sinh thì Giọng hát Việt còn hấp dẫn bởi những màn đấu khẩu nảy lửa giữa bốn huấn luyện viên (HLV). Tất cả đều tìm mọi cách, mọi tiểu xảo để dẫn dụ, chèo kéo những giọng ca phù hợp về với đội mình. Thậm chí, trong tập 4 vừa được phát sóng, Thu Minh còn sử dụng cả... người yêu cũ.

 

Thu Minh dùng người yêu cũ để dụ thí sinh

Trước phần trình diễn quá đỗi ấn tượng của Đồng Lan, cả bốn huấn luyện viên đều đã nhấn nút "Tôi chọn bạn" khiến sự cạnh tranh được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Cuối cùng, để vớt vát lại chút lợi thế trước Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh đã thừa nhận rằng giữa cô và Đồng Lan có một điểm chung, đó là cả hai đều có thể... điều khiển được nhạc sĩ Hoài Sa. "Tôi đang rất ganh tị với sự quyến rũ, sexy và cái cách bạn điều khiển anh Hoài Sa. Và đó là điểm chung của hai chúng ta", cô ca sĩ nói.

Nhạc sĩ Hoài Sa chính là mối tình đầu của Thu Minh. Cả hai đã có một thời gian dài yêu nhau, thậm chí từng tính chuyện trăm năm. Tuy nhiên, vì những lý do cá nhân mà họ đã không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

Quay trở lại với Giọng hát Việt, dù đã không ngại ngần đưa cả "tình đầu" vào bài "diễn văn" của mình để chèo kéo nhưng Thu Minh vẫn đành phải ngậm ngùi nhìn Đồng Lan về với Mr.Đàm.

Đồng Lan vẫn quyết định về với Mr.Đàm

Tập 4 của Giọng hát Việt đã quy tụ nhiều thí sinh xuất sắc. Đây cũng là tập mà cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều mang về cho đội của mình những giọng ca chất lượng, giàu cá tính.

Ngoài Đồng Lan, Mr.Đàm còn chiêu mộ thành công Thiều Bảo Trang - cô gái từng đọat giải ca sĩ trẻ triển vọng của Sao Mai 2011, Vũ Thanh Hằng - gương mặt quen thuộc từng lọt sâu ở chương trình Sáng bừng sức sống và anh chàng Phạm Dũng Hà.

Trong khi đó, đội hình vốn mạnh của Hồ Ngọc Hà lại như hổ mọc thêm cánh khi đã kết nạp thêm Tiêu Châu Như Quỳnh - cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường và Bùi Anh Tuấn, giọng ca từng đoạt giải Nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2011.

Tiêu Châu Như Quỳnh, cô cháu gái của nam ca sĩ Lam Trường

Như vậy, kết thúc tập này, tất cả các HLV đều đã chọn đủ quân số là 14 thí sinh. Với vòng thi Đối đầu tới, họ sẽ cùng BTC lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong đội của mình. Mội đội sẽ có 7 cặp tham gia biểu diễn đối kháng trước sự theo dõi của cả bốn HLV. Tuy nhiên, đội nào thi thì HLV đội đó sẽ là người có quyết định cuối cùng, giữ ai và bỏ ai.

Vòng Đối đầu cũng sẽ có bốn tập (mỗi tập là 1 đội) và được phát sóng vào lúc 21h các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.