Thu Thủy: 'Chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi'

"Mỗi khi buồn, tôi thường dẫn con trai đi chơi với bạn bè. Tôi mất đi một người nhưng lại tìm thấy nhiều người bạn khác", Thu Thủy tâm sự sau một năm ly hôn.

"Mỗi khi buồn, tôi thường dẫn con trai đi chơi với bạn bè. Tôi mất đi một người nhưng lại tìm thấy nhiều người bạn khác", Thu Thủy tâm sự sau một năm ly hôn.


MV "Hết yêu" - Thu Thủy

-    Cuộc sống của Thu Thủy thay đổi như thế nào sau khi ly hôn ?

Tất cả đều ổn. Tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. So với hồi mới trở lại sân khấu, lịch diễn của tôi hiện tại cũng ổn định hơn. MV mới cũng được khán giả phản hồi rất tốt. Nhìn chung mọi chuyện vẫn ổn. 

Tôi mất cái này nhưng lại được bù đắp cho cái khác, từ sự đồng cảm của khán giả cho đến công việc mọi thứ đều suôn sẻ theo mong muốn của mình.

Sang năm, tôi có 1 kế hoạch hợp tác với anh Ưng Hoàng Phúc. Sau đó, sẽ ra một album từ 5 đến 6 bài cover lại những ca khúc hit của mình. Đây là một món quà dành tặng cho các bạn khán giả vì tôi từng nghe nhiều ý kiến chia sẻ rằng mỗi lần nghe lại nhạc của tôi những kỷ niệm cũ lại ùa về. 

Thu Thủy: Chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi-1

-    Kết thúc cuộc hôn nhân với nhiều nước mắt, chị có thể chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải sau khi dừng lại mọi thứ ?

Điều khó khăn nhất là những thói quen cũ khi ở bên nhau đã không còn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn những người thân bên cạnh. Mỗi khi buồn, tôi thường dẫn con trai đi chơi cùng họ. Tôi mất đi một người nhưng lại tìm thấy nhiều người bạn khác. 

Dĩ nhiên, bạn bè thì không thể ở bên tôi mọi lúc. Hiện tại, tôi đã quen với điều đó và nó cũng không còn quá khó khăn với mình. Tôi chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi.

-    Quyết định chia tay đối với Thu Thủy là một điều rất khó khăn, vậy tại sao chị lại khơi gợi lại điều đó trong MV lần này ?

Câu chuyện trong MV lần này không phải của riêng tôi mà là của những người phụ nữ bên cạnh mình. Tôi chỉ muốn kể lại câu chuyện này, không chỉ đơn thuần là người thể hiện lại những cảm xúc trong MV. Chính vì vậy, MV này mới có sự xuất hiện của diễn viên Lưu Hà Trinh, và diễn viên nhí Hữu Khang.

-    Theo những thông tin chia sẻ từ trước ngày ra MV, chị sẽ lồng ghép những kỉ niệm về cuộc hôn nhân dang dở từ đám cưới cho đến những kỷ niệm đẹp thời còn yêu, khi quay MV này chị có bị xao động không ?

Nhiều chuyện trùng khớp trong MV đã đưa tôi trở lại với kỷ niệm cũ. Khi thấy diễn xuất của Liêu Hà Trinh, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc. Thậm chí, tôi còn khóc nhiều hơn diễn viên chính bởi lẽ nó quá giống với câu chuyện của bản thân mình. 

Ngay từ giai đoạn viết kịch bản, tôi đã có cảm giác sẽ không chịu đựng nổi nếu mình là diễn viên chính. Diễn viên nhí Hữu Khang đã vô cùng xuất sắc khi hóa thân vào nhân vật đứa con. Trước khi đóng vai này, bé đã chuẩn bị tâm lý rất chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được một team rất yêu nghề. 

Thu Thủy: Chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi-2

-    Trong MV sẽ có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 hay sự phản bội dối trá ?

Tất nhiên là có. Câu chuyện trong MV kể về một người đàn ông không dành nhiều thời gian cho gia đình. Có lẽ vì người đó đã không còn tình cảm cho vợ,  anh ấy đi sớm về khuya, có khi là qua đêm. Dù đã biết từ lâu nhưng người vợ vẫn im lặng và cố gắng níu kéo vì hạnh phúc gia đình.

Cô vợ vẫn cố tỏ ra bình thản khi chồng mình qua lại với người thứ ba nhưng mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khi anh ta không còn quan tâm đến đứa con nữa. Cao trào của câu chuyện là khi người chồng nói rằng anh ta chưa hề muốn có con trong thời điểm đó. Đến lúc này, cô vợ mới quyết định bế con bỏ đi. Thực ra sự xuất hiện của người thứ 3 không quan trọng bằng việc người đàn ông ấy chối bỏ trách nhiệm với đứa con. 

Trong khi bỏ đi, người vợ và đứa coi gặp phải tai nạn giao thông. Dù chỉ là xây xước nhẹ nhưng điều tôi muốn nhắn nhủ chính là ngay cả khi gặp phải chuyện không may, người phụ nữ vẫn hướng tới đứa con của mình. 

Tôi không muốn ám chỉ đây là câu chuyện của mình, những tình tiết trong MV thể hiện nỗi đau của nhiều người phụ nữ khi không nhận được sự quan tâm từ người đàn ông của mình nữa.

-    Qua sản phẩm lần này, Thu Thủy muốn nhắn gửi điều gì ?

Một khi đã hết yêu cũng đừng oán trách, dằn vặt, níu kéo hay đòi hỏi gì ở người còn lại, chỉ cần tiếp tục mạnh mẽ bước đi. Nếu không, con mình sẽ không có ai lo lắng. 

Tôi nghĩ thời gian sẽ dần xóa đi những vết thương. Quan trọng là phải chú trọng giữ gìn sức khỏe. Bởi tôi thấy, sinh ra là phái yếu, phụ nữ có thể cho phép mình yếu đuối trong một khoảnh khắc và giới hạn cho phép nhằm giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục làm việc và nuôi con.

Nhiều chuyện xảy ra, tôi trở nên chai sạn, không muốn yêu, không còn tin tưởng vào đàn ông. Thì thôi cứ để cuộc sống tự nhiên diễn ra. Quan trọng bản thân mình phải là một người có trách nhiệm, có mục tiêu và làm những điều tốt nhất cho mình và gia đình. Nếu chỉ vì đổ vỡ mà lao vào ăn chơi như một con thiêu thân thì khi xảy ra hậu quả bản thân mình phải gánh chịu. 

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.