Thực hư chuyện Sơn Tùng bị “bơ” khi cúi chào Noo Phước Thịnh

Cộng đồng fans Noo Phước Thịnh - Đông Nhi và Sơn Tùng đang bức xúc cãi nhau vì cho rằng Noo Phước Thịnh - Đông Nhi đã cố tình "bơ" Sơn Tùng trong lễ trao giải mới đây.

Cộng đồng fans Noo Phước Thịnh - Đông Nhi và Sơn Tùng đang bức xúc cãi nhau vì cho rằng Noo Phước Thịnh - Đông Nhi đã cố tình "bơ" Sơn Tùng trong lễ trao giải mới đây.

Mới đây trên mạng xã hội, một video ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên cùng lên nhận giải thưởng trong sự kiện vừa diễn ra ít ngày đang gây xôn xao dư luận. Bởi, nhiều người cho rằng đoạn clip đó vô tình quay lại cảnh Sơn Tùng cúi đầu chào Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhưng lại bị bộ đôi nghệ sĩ thẳng thừng phớt lờ. Sự suy đoán này từ một số cư dân mạng đã khiến cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh – Đông Nhi – Sơn Tùng bức xúc và đồng loạt lên tiếng bênh vực thần tượng.

Các nghệ sĩ trong đêm trao giải mới đây.

Thậm chí, cộng đồng fans các bên đã không ngần ngại cãi nhau vì đoạn clip này. Nếu như fans Sơn Tùng nói rằng Noo Phước Thịnh và Đông Nhi chảnh choẹ nên đã “bơ” thần tượng của mình, “gato” vì Sơn Tùng nhỏ tuổi mà giỏi hơn, nổi hơn thì fans Noo – Nhi lại cho rằng do Sơn Tùng chảnh, không chịu chơi với ai.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu sự việc và theo dõi một cách khách quan đoạn video trên, không ít khán giả cho rằng thông tin Noo Phước Thịnh – Đông Nhi “bơ” Sơn Tùng chỉ là nhận định rất cảm quan từ một số fans của các nghệ sĩ. Thực tế, không có hình ảnh hay bằng chứng thuyết phục nào để khẳng định Sơn Tùng đã bị Noo Phước Thịnh phớt lờ, thậm chí còn có hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Đông Nhi trò chuyện vui vẻ cùng Sơn Tùng sau khi được “đàn em” cúi chào.

Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu nhận giải nhưng anh chủ động đứng cách Đông Nhi – Noo Phước Thịnh để nhường chỗ cho Isaac. Hành động này cho thấy Sơn Tùng khá ý nhị và thể hiện sự kính trọng “đàn anh”.


Các nghệ sĩ vui vẻ giao lưu với nhau trên sân khấu, thi thoảng Sơn Tùng và
Noo còn mỉm cười nhìn nhau. 


Đông Nhi cũng chủ động ngoái đầu sang phía Sơn Tùng để nói chuyện. 


Khi trở về chỗ ngồi, Sơn Tùng vẫn lễ phép cúi đầu chào Noo Phước Thịnh –
Đông Nhi khi bộ đôi nghệ sĩ đi ngang qua anh. 

Có thể thấy, Đông Nhi vẫn hướng ánh nhìn về Sơn Tùng khi nhận thấy nam ca sĩ trẻ cúi chào cô. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại đang cúi người chỉnh váy cho Đông Nhi.


Có lẽ vì mải mê chăm sóc cho cô bạn thân thiết nên Noo Phước Thịnh đã bị cộng
đồng mạng quy chụp là anh chảnh chọe và có hành động phớt lờ Sơn Tùng. 

Tuy nhiên, khi tiến gần đến chỗ Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh vẫn dừng lại và hướng nhìn giọng ca gốc Thái Bình. Ở góc máy quay từ đằng sau, thật khó để xác định được biểu cảm gương mặt của Noo Phước Thịnh dành cho Sơn Tùng lúc này. Chính vì thế, việc người hâm mộ Sơn Tùng cho rằng thần tượng của mình đã bị Noo Phước Thịnh “bơ” chỉ là nhận định cảm quan.


Noo Phước Thịnh cho thấy anh là một nghệ sĩ thân thiện khi không ngần ngại cúi
người chỉnh váy cho Đông Nhi. 

Trước đó, Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh từng không ít lần đứng chung trên sân khấu. Họ luôn dành cho nhau sự vui vẻ. Có thể thấy, Noo Phước Thịnh hoàn toàn không hề chảnh chọe với “đàn em” như lời cư dân mạng lan truyền.

Theo TTVH


Noo Phước Thịnh

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.