Trai đẹp hát bolero khiến Mr. Đàm, Quang Lê giành giật quyết liệt

"Hot boy bolero" Đỗ Đức Mạnh Đồng vừa hát hay vừa có ngoại hình đẹp khiến bộ tứ quyền lực của Thần tượng bolero ra sức tranh giành.

"Hot boy bolero" Đỗ Đức Mạnh Đồng vừa hát hay vừa có ngoại hình đẹp khiến bộ tứ quyền lực của Thần tượng bolero ra sức tranh giành.

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 1
Trong tập 1 của Thần tượng bolero được phát sóng tối 9/3, chàng trai 23 tuổi đến từ Bình Định, Đỗ Đức Mạnh Đồng thể hiện ca khúc Tình lỡ - bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên. Với lối hát điềm đạm, tình cảm, anh khiến 4 HLV hoàn toàn đổ gục. Đặc biệt, Lệ Quyên và Quang Lê cùng bấm nút chọn chỉ sau những câu hát đầu tiên. Ngoài ra, ngoại hình đẹp, cao to cũng là một lợi thế của thí sinh này.



 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 2
Vì quá thích thú, nữ hoàng phòng trà không ngần ngại cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng nam thí sinh. Kết thúc tiết mục ngẫu hứng này, HLV Lệ Quyên liền cho rằng Quang Lê là bạn của cô nhưng không có nghĩa là sẽ giành được Mạnh Đồng. Được giọng ca xứ Huệ đề nghị quay về chỗ ngồi để "hàn huyên tâm sự", nữ ca sĩ lập tức từ chối: "Phải đứng trên này để áp sát mục tiêu, khi nào chọn thì xuống". Sau đó, Lệ Quyên nhấn mạnhca khúc Tình lỡ giống như hơi thở của mình.

 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 3
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Mạnh Đồng có nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ Quang Dũng trong cách hát và dáng vóc. Anh còn cho rằng cách hát của chàng trai này "rất sang, rất đẳng cấp". Kết quả, cảm động trước sự nhiệt tình của Lệ Quyên, nam thí sinh quyết định đầu quân về đội của cô.

 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 4

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Phan Thị Ý Linh, 26 tuổi đến từ Huế

khi thể hiện bài hát Ai nhớ chăng ai khiến cả trường quay phải thổn thức và cả 4 HLV bấm chọn.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Ý Linh gửi tặng khán giả một đoạn trong ca khúc dân ca Lý mười thương khiến Lệ Quyên phải thốt lên “Giời ơi, hay thế!”.

 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 5

Một cuộc chiến giữa 4 HLV đã diễn ra để tranh giành cô gái Huế về đội của mình. Mr. Đàm nhấn mạnh anh là người bấm đầu tiên rồi tuyên bố sẽ đưa cô đến bất cứ sân khấu nào của Việt Nam. Chưa hết, Mr. Đàm còn hăm dọa “Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được”. Riêng Ngọc Sơn, anh tung chiêu thị phạm khi hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình. Trước “cuộc chiến” tranh giành căng thẳng, Phan Thị Ý Linh quyết định về đội của Lệ Quyên.

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 6
Giọng ca đến từ Hà Nội, Chu Hoàng Tuấn làm nóng sân khấu với ca khúc Nếu có yêu tôi. Với giai điệu sôi động, giọng hát khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, anh chinh phục hoàn toàn 4 HLV, khiến bộ tứ quyền lực lên sân khấu nhảy hết mình.
Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 7
Quang Lê tuy rất thích phong cách của Hoàng Tuấn nhưng lại khuyên thí sinh nên về đội của ông hoàng "biến đổi phong cách" Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm tỏ ra rất phấn khích và hứa sẽ giúp anh "khùng" hơn trong âm nhạc. Nam ca sĩ không ngại chia sẻ: "Để coi, anh và em, ai sẽ khùng hơn". Kết quả theo như lời khuyên của các HLV, Hoàng Tuấn quyết định đầu quân về đội giọng ca Say tình.
Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 8

Hạ Vân, thạc sĩ thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam thể hiện ca khúc Tâm sự với anh. Chất giọng ngọt ngào cùng những câu luyến láy mượt của thí sinh nhà nghề này chinh phục khán giả truyền hình và cả bộ tứ HLV.

 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 9

Lệ Quyên không ngần ngại dành lời khen cho Hạ Vân: "Rất thích sự tinh tế trong cách hát, thích lắm. Mong chúng ta sẽ thuộc về nhau". Còn Quang Lê chỉ nhắn nhủ nếu muốn song ca Sầu tím thiệp hồng phiên bản nam nữ thì hãy về đội của anh. Dù trước đó chia sẻ "nghe Lệ Quyên mỗi ngày" cũng như "lấy Lệ Quyên làm hình mẫu cho các học sinh", nhưng cuối cùng Hạ Vân xin "phụ lòng" nữ HLV và quyết định về đội của giọng ca Đập vỡ cây đàn.

 

Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 10
Giáo viên Ngô Văn Lực, 26 tuổi đến từ Thái Bình mang đến ca khúc Tôi vẫn nhớ với tiết tấu sôi động khiến cả 4 HLV nhún nhảy trên sân khấu. Kết thúc, anh còn thể hiện một đoạn trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng để khoe chất giọng truyền cảm. HLV Quang Lê cho biết anh chưa hài lòng phần trình diễn nhưng khá thích giọng hát và khuyên thí sinh nên về với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Văn Lực vẫn quyết định về với giọng ca thần tượng Quang Lê.
Trai dep hat bolero khien Mr. Dam, Quang Le gianh giat quyet liet hinh anh 11

Nguyễn Đắc Long thể hiện ca khúc Qua cơn mê với chất giọng ấm, truyền cảm chinh phục được 3 HLV. Lệ Quyên chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp vì giọng hát thí sinh lớn tuổi quá hay. Trong khi đó, Quang Lê nhấn mạnh giọng ca của Đắc Long có nét giống của danh ca Duy Khánh và nhấn mạnh mình là đệ tử của giọng ca hàng đầu dòng nhạc bolero này nên hứa hẹn sẽ huấn luyện Đắc Long từng chi tiết. Tuy nhiên, do yêu mến Ngọc Sơn từ lâu nên giọng ca 48 tuổi quyết định đầu quân về đội "ông hoàng nhạc sến".


Theo Zing

Quang Lê

Thần tượng bolero

Mr. Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.