Ưng Hoàng Phúc hát chay loạt hit bự khi sân khấu mất điện

Ưng Hoàng Phúc nhận được sự cổ vũ mãnh liệt từ khán giả khi hát chay loạt hit bự, chữa cháy sân khấu khi mất điện.

Ưng Hoàng Phúc nhận được sự cổ vũ mãnh liệt từ khán giả khi hát chay loạt hit bự, chữa cháy sân khấu khi mất điện.

Hoạt động âm nhạc mạnh mẽ trong năm 2017, những ngày cận kề năm mới, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục kết hợp cùng Thu Thủy cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Bắt đầu một kết thúc. 

Tuy bận rộn với nhiều dự án âm nhạc song anh "Ốc tiêu" vẫn chăm chỉ chạy show từ Nam tới Bắc. Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ đoạn fancam ghi lại màn xử lý sự cố mất điện của Ưng Hoàng Phúc tại một đêm diễn phòng trà.


Ưng Hoàng Phúc hát chay khi sân khấu mất điện

Trong đêm diễn cách đây ít lâu, khi Ưng Hoàng Phúc đang trình diễn trên sân khấu, phòng trà bỗng nhiên mất điện. Bằng kinh nghiệm đi hát nhiều năm, ngay lập tức giọng ca Mỗi người một nơi đã tiếp tục hát chay những ca khúc còn lại.

Khán giả có mặt tại buổi diễn đã đồng loạt bật đèn flash và trở thành dàn bè cho Ưng Hoàng Phúc khi anh hát chay những ca khúc hit quen thuộc: Đến sau, Tại sao. Và chính nhờ có sự cố mất điện này, khán giả đã cảm nhận được giọng hát live của Ưng Hoàng Phúc vẫn tốt như ngày nào. 


Ưng Hoàng Phúc trình diễn loạt hit cũ trong những đêm diễn phòng trà

Mặc dù trong năm 2017, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt khá nhiều sản phẩm song những ca khúc cũ của anh vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cách đây ít lâu, màn tái hợp với Thu Thủy trong chương trình Chuyện tối nay với Thành được khán giả hâm mộ vô cùng hưởng ứng. 


Màn tái hợp với Thu Thủy trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành"


"Tôi đi tìm tôi"

Tạo dựng sự nghiệp solo thành công, có mái ấm gia đình trọn vẹn, hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi những gì mình đang có được.

Theo VietNamNet


Ưng Hoàng Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.