Uyên Linh - dự báo ra đời một " Diva chảnh"

Đến lúc này, cảm giác như cơn sốt Uyên Linh vẫn đang nóng. Nhưng cũng nhiều người, bắt đầu thấy..nóng mắt vì hiện tượng quán quân này được đẩy lên quá cao.

Đến lúc này, cảm giác nhưcơn sốt Uyên Linh vẫn đang nóng. Nhưng cũng nhiều người, bắt đầu thấy..nóngmắt vì hiện tượng quán quân này được đẩy lên quá cao.

Khen ngợi cô sinh viên Ngoạigiao thông minh, thật ra điều đó cũng hơi nực cười vì những trả lời của UyênLinh cũng na ná, tương tự những sinh viên không học Ngoại giao và làm ca sĩ.

Đừng nghĩ trường Ngoại giaothì sinh viên sẽ có kiến thức nền hơn những trường khác, tốt nhất, nếu khencô quán quân này, thì cứ nói là..cô ấy thật thông minh chứ đừng buộc chuyện"bản lĩnh sinh viên Ngoại giao", nghe nó không thuyết phục vì thực tế, khốisinh viên Học viện Ngoại giao từ khi học đến khi ra làm việc, trở thànhchuyên viên của Bộ cũng vẫn bị cấp trên khiển trách là...chẳng thông minh tínào.

Uyên Linh - dự báo ra đời một " Diva chảnh"
Đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010, Uyên Linh bận rộn với việc chạy show và chuẩn bị phát hành album đầu tay do nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện

Thời điểm Vietnam Idol diễnra, nhiều ý kiến cho rằng Ban giám khảo định hướng cho khán giả từ nhữngđánh giá của mình. Điều này cũng một phần đúng, vì ai chẳng nghĩ, giỏi nhưanh Quốc Trung, chị Siu mà còn khen nức nở thế, mình không khen, hay khôngcảm nhận thấy tài năng của Uyên Linh thì liệu có phải mình..tai trâu không ?

Không ai khẳng định cô gái 22tuổi này hát không hay. Rất hay là đằng khác nhưng đừng vẽ thành hiện tượng,để nhiều khán giả bị cái gọi là Virus Uyên Linh này biến mình thành những kẻgật đầu tán dương Bộ quần áo mới của Hoàng đế, chỉ vì nghĩ, chết dở, ai cũngnói hát hay, chạm vào trái tim, mình không nói thế, không lẽ tim mình khônghoạt động ? Và điều cần ghi nhớ nhất, là đừng biến một người mới bước chânvào showbiz có sự vênh vang quá, để có những phát ngôn như không quan tâmkhen chê hai chiều, không đọc báo, làm nghệ sĩ là làm dâu trăm họ...

Có thể Uyên Linh không chảnh,nhưng đọc những bài viết về cô gần đây, không thể không có cảm nhận này. Cólẽ, sự thành công, trở thành Sao sau một đêm đã mang lại cho Uyên Linh sự tựtin như thế. Hoặc cũng có thể ekip nhào nặn ngôi sao đang muốn khai thácUyên Linh đã biến cô thành thế. Và cũng có thể, nhiều nhà báo cũng bắtđầu..nóng mắt với những cơn sốt tự phát và tự giác nên khi viết bài, nói gìchép ra thế, vô cảm, không giúp ngôn từ uyển chuyển hơn nên đọc bài viết,khán giả thấy được sự tự tin đến mức dễ biến thành chảnh của cô ca sĩ trẻnày...qua nội dung những bài phỏng vấn.

Uyên Linh - dự báo ra đời một " Diva chảnh"
Uyên Linh thể hiện ca khúc "Xích lô" trong Duyên dáng Việt Nam

Chỉ là một nhận xét vu vơ,không để giáo huấn ai nhưng cái gì cũng có chừng mực nên rất cần chia sẻ.Ngày xưa, Mỹ Linh không phát ngôn như thế, Hồng Nhung cũng không, sau này MỹTâm cũng không trả lời kiểu sẵng giọng " tôi không đi buôn nhạc ". Trời,không buôn danh tiếng mà nghĩ chuyện hét cat xê hay phải có ekip để chọnshow và ra giá...

Nói gì thì nói, nghề nào làmviệc chân chính cũng để kiếm tiền nên đừng tỏ ra chỉ mình mình là đam mê cahát, mình mình đẳng cấp, một lời khuyên thế cho quán quân Idol của chúng tahoặc nếu cô ấy mới tinh, chưa biết gì, tất cả là do ekip chỉ đạo thì cũngxin những ai đang hỗ trợ cô ấy, đừng vô tình biến Uyên Linh thành một Divachảnh, nếu đã tin cô ấy có thể trở thành một Diva.


Theo Thế giới điện ảnh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.