Văn Mai Hương, Trung Quân nhăn mặt khi hát cùng các 'thảm họa âm nhạc'

Hai ca sĩ khách mời của Giọng ải giọng ai tập 1 đều chọn phải người hát dở để song ca trong vòng cuối.

Hai ca sĩ khách mời của Giọng ải giọng ai tập 1 đều chọn phải người hát dở để song ca trong vòng cuối.
 
Tối 7/10, mùa 2 của chương trình Giọng ải giọng ai chính thức được phát sóng tập đầu tiên. Format chương trình vẫn không có gì thay đổi so với mùa 1, trong đó hai đội chơi của Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Thu Trang lần lượt kết hợp cùng hai khách mời.

Bằng khả năng phán đoán, cảm nhận âm nhạc cũng như kinh nghiệm của mình, họ lần lượt đưa ra dự đoán để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay trong số 7 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau. Trong quá trình phỏng đoán, sẽ có những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra trên trường quay.

Trong tập đầu tiên này, hai khách mời là Trung Quân và  Văn Mai Hương liên tục phải tiếc nuối và thất vọng khi đưa ra phán đoán không hợp lý.


Hồ Ngọc Hà "phiên bản nam" khiến Trấn Thành bất ngờ


Cụ thể, trong hai vòng đầu Hóa thân và Siêu diễn, thay vì chọn ra người hát dở thì hai đội lại vô tình chọn trúng đến 3 người hát hay. Đến vòng cuối cùng Lộ diện khi chỉ còn lại 3 thí sinh, người không được chọn lại là người hát hay duy nhất. Cuối cùng, dù rất cố gắng nhưng với việc chọn nhầm hai giọng ca thảm họa nên hai đội vẫn “tay trắng” ra về.

Gây tiếc nuối và "ức chế" nhiều nhất chính là chàng trai không được hai đội đặt niềm tin ở vòng cuối.

Van Mai Huong, Trung Quan nhan mat khi hat cung cac 'tham hoa am nhac' hinh anh 1
 Basker Ngọc Tân chinh phục hit của Hồ Ngọc Hà với tông giọng cao chót vót.


Không được chọn, anh chàng vẫn tự tin hát Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà gửi tặng đến khán giả và hai đội. Khi vừa cất giọng, MC Đại Nghĩa tỏ vẻ như không tin vào tai mình. Trong khi đó, Văn Mai Hương ngỡ ngàng trước giọng hát quá “khủng” và liên tục đổ thừa cho đồng đội Trường Giang đoán sai.

Trấn Thành cũng bất ngờ khi thí sinh hát được tông nữ. Anh còn thốt lên “vì sao gương mặt Hồ Kỳ Hòa lại có giọng hát Hồ Ngọc Hà”. Trung Quân đồng tình ông xã Hari Won, thú nhận nếu mình hát tông này cũng “mệt”.

Sau màn trình diễn xuất sắc, thí sinh giới thiệu tên Basker Ngọc Tân, lai 3 dòng máu Việt, Hoa, Ấn Độ. Anh cũng tiết lộ khi vừa sinh ra đã không có trái cổ nên hát được giọng nữ.
Khách mời gục ngã khi song ca cùng giọng hát thảm họa

Như vậy, với việc chọn sai người hát hay ở vòng cuối, đồng nghĩa với hai khách mời phải song ca với hai thí sinh có giọng hát dở.

Đầu tiên là bản song ca Chậm lại một phút giữa Văn Mai Hương và thí sinh Uyên Thi. Cô nàng vừa cất giọng đã khiến nữ ca sĩ khách mời “rụng rời” ngay trên sân khấu. Trấn Thành hoảng hốt vì “Văn Mai Hương hát thính phòng” còn Uyên Thi hát... “phá phòng”. Trường Giang cay đắng nhận ra cô nàng có gương mặt đẹp và giọng hát… “mộc”.

Van Mai Huong, Trung Quan nhan mat khi hat cung cac 'tham hoa am nhac' hinh anh 2
Văn Mai Hương gục ngã khi thí sinh mình chọn cất tiếng hát "phá phòng".


Diễn cùng Trung Quân hit Có điều gì sao không nói cùng anh là thí sinh Quốc Đăng đến từ Hà Nội. Tương tự màn song ca của Văn Mai Hương, giọng hát của chàng trai vừa cất lên khiến khán giả đồng loạt “giật bắn mình” vì ngang phè.

Đại Nghĩa cảm thán “thánh mưa” đã gặp phải “thánh lầy”. Cây hài xứ Quảng cũng hoảng hốt ví von Quốc Đăng như “Tôn Ngộ Không mới chui ra khỏi núi”.

Van Mai Huong, Trung Quan nhan mat khi hat cung cac 'tham hoa am nhac' hinh anh 3
Tương tự, Trung Quân cũng phải ôm mặt cười trừ vì gặp phải thí sinh hát không hay nhưng đầy tự tin.


Chưa hết, Quốc Đăng còn lôi kéo Trấn Thành, Trường Giang lên sân khấu nhảy minh họa cho tiết mục Hold me tonight, mang đến nhiều tràng cười cho khán giả.

Đánh lừa được hai đội chơi đến vòng cuối, Uyên Thi và Quốc Đăng giành phần thắng trị giá 10 triệu đồng.

Theo Zing

Văn Mai Hương

Trung Quân

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.