VTV phát sóng nhầm tập của Vietnam Idol Kids 2017

Chương trình Vietnam Idol Kids trên VTV3 bị nhiều khán giả truyền hình phản ánh là phát nhầm tập. Một sự cố hiếm khi xảy ra trên sóng truyền hình quốc gia.

Chương trình Vietnam Idol Kids trên VTV3 bị nhiều khán giả truyền hình phản ánh là phát nhầm tập. Một sự cố hiếm khi xảy ra trên sóng truyền hình quốc gia.

Tối 30/6, trên fanpage của chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2017, nhiều khán giả đã phản ánh và bày tỏ sự ngạc nhiên về sự cố phát nhầm tập Vietnam Idol Kids trên kênh VTV3.

Theo đó, thay vì phát sóng gala 4 (tập 9), VTV lại phát đêm gala 2 (tập 7) đã phát trước đó. Chương trình này được lên lịch phát sóng vào 21h, tuy nhiên khi sự cố xảy ra, đến gần 22h, nhà đài mới phát hiện ra sự cố và khắc phục.

VTV phat song nham tap cua Vietnam Idol Kids 2017 hinh anh 1

VTV đã phát lại đúng tập 9 sau khi phát hiện ra sự cố. Ảnh: BHD.

Zing.vn đã liên lạc với BHD - đơn vị sản xuất chương trình, đại diện đơn vị này cho biết sự cố này là do VTV phát nhầm, sau đó Đài đã phát đúng tập.

"Đài sai và Đài tự sửa, chương trình không có vấn đề gì", đại diện BHD nói thêm.

Phóng viên cũng đã gửi câu hỏi về lý do và hướng xử lý sự cố phát nhầm tập Vietnam Idol Kids đến Ban thư ký biên tập của VTV, tuy nhiên, vẫn chưa nhận được phản hồi.

Đây không phải lần đầu tiên VTV3 để xảy ra sự cố này. Vào tháng 11/2015, đơn vị này cũng đã để xảy ra sự cố tương tự khi phát nhầm tập phim cũ - tập 27 của phim Câu hỏi số 5 thay vì tập 28 mới.

Theo Khuê Tú - Phương Giang (Tri Thức Trực Tuyến)


VTV

Vietnam Idol Kids 2017

phát sóng nhầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.