Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã kịp hạnh phúc bên chàng trai mới?

Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai trên trang cá nhân kèm theo đoạn trạng thái: "Bây giờ, mình ngưng làm bạn đi nhỉ?".

Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai trên trang cá nhân kèm theo đoạn trạng thái: "Bây giờ, mình ngưng làm bạn đi nhỉ?".

Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đang nắm tay một chàng trai kèm theo đoạn trạng thái: "Bây giờ, mình ngưng làm bạn đi nhỉ?". Điều này làm các fan dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ đã có bạn trai mới.

vua chia tay ho quang hieu, bao anh da kip hanh phuc ben chang trai moi? - 1

Bức ảnh được Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân kèm đoạn trạng thái khiến người hâm mộ nghi ngờ cô có người yêu mới. 

Sau khi Bảo Anh đăng tải bức ảnh này, người hâm mộ đã truy tìm ra bàn tay người đàn ông mà nữ ca sĩ vừa nói lời yêu thương chính là Brian Trần. Trên trang cá nhân, anh cũng vừa chia sẻ trạng thái như đáp lời Bảo Anh: "Thích thì cứ nhích thôi bạn ơi".

vua chia tay ho quang hieu, bao anh da kip hanh phuc ben chang trai moi? - 2

Bức ảnh Brian Trần đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái như đáp lời Bảo Anh.

Theo tìm hiểu, chàng trai với bàn tay trong hình là Brian Trần, hiện đang là diễn viên, người mẫu tại TP.HCM. Brian Trần là người Mỹ gốc Việt, đã về Việt Nam sinh sống và làm việc được 2 năm. Sở hữu chiều cao 1m86 cùng gương mặt đậm chất châu Á và lối diễn xuất tự nhiên trước ống kính máy ảnh, Brian Trần đã nhanh chóng tìm được cho mình vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Brian Trần cũng từng góp mặt trong nhiều MV của những ca sĩ nổi tiếng như: Hiền Hồ, Hồ Trung Dũng...Việc đăng tải hình ảnh trùng hợp giữa Bảo Anh và Brian Trần khiến người hâm mộ đoán rằng đây chỉ là màn "thả thính" cho một MV mới.

vua chia tay ho quang hieu, bao anh da kip hanh phuc ben chang trai moi? - 3

vua chia tay ho quang hieu, bao anh da kip hanh phuc ben chang trai moi? - 4

Vẻ ngoài nam tính của Brian Trần.

Theo Khám phá

Hồ Quang Hiếu

ca sĩ Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.