Xem lại màn biểu diễn sexy giúp Hương Giang Idol xuất sắc đạt giải Hoa Hậu Tài Năng

Với màn biểu diễn đầy thuyết phục, Hương Giang Idol xuất sắc giành được giải thưởng Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đang diễn ra tại Thái Lan.

Với màn biểu diễn đầy thuyết phục, Hương Giang Idol xuất sắc giành được giải thưởng Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đang diễn ra tại Thái Lan.


Cách đây ít giờ, Hương Giang idol đã mang lại niềm vui cho khán giả tại quê nhà về giải thưởng Hoa Hậu tài năng của cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2018. Với màn trình diễn ca khúc Hush Hush đầy gợi cảm và thuyết phục, Hương Giang đã chinh phục toàn thể các khán giả tại khán phòng và dàn Ban giám khảo.


Phần thi của Hương Giang được quay từ trong cánh gà vào ngày 28/2


Phần thi tài năng của Hương Giang diễn ra tối 2/3

Trong trang phục màu nude bó sát, Hương Giang thể hiện ca khúc với chất giọng đầy nội lực khỏe khoắn cùng các cú lắc hông điệu nghệ khiến cho khán giả hò hét không ngừng. Tối 2/3 là đêm bán kết của cuộc thi. 28 thí sinh trải qua hai phần thi là quốc phục và tài năng. 

 

Xem lại màn biểu diễn sexy giúp Hương Giang Idol xuất sắc đạt giải Hoa Hậu Tài Năng-1Xem lại màn biểu diễn sexy giúp Hương Giang Idol xuất sắc đạt giải Hoa Hậu Tài Năng-2Xem lại màn biểu diễn sexy giúp Hương Giang Idol xuất sắc đạt giải Hoa Hậu Tài Năng-3

Được biết, dù bộ quốc phục nặng đến 55kg nhưng Hương Giang cũng đã gây ấn tượng với khán giả tại đây. Sau phần thi quốc phục và đến phần trình diễn tài năng của 15 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn qua buổi sơ tuyển vào 28/2 vừa qua. Với phần thi nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả, Hương Giang đã giành được giải thưởng cao nhất, thứ đến là các người đẹp Venezuela và Italy.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.