5 resort hướng biển giá dưới 1,5 triệu để tha hồ ở sang mà rẻ tại Phan Thiết

Dịch vụ tốt, phòng ốc cực xinh, giá chỉ dưới 1,5 triệu đồng là những điểm nổi bật khiến bạn nên lựa chọn những khu resort này khi đến Phan Thiết.

Dịch vụ tốt, phòng ốc cực xinh, giá chỉ dưới 1,5 triệu đồng là những điểm nổi bật khiến bạn nên lựa chọn những khu resort này khi đến Phan Thiết.

1. Ananda Resort Phan Thiết

Là một trong những khu resort có vị trí thuận lợi nhất ở Phan Thiết, nằm ở trung tâm Hàm Tiến, Mũi Né, Anada Resort là một điểm đến được yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Từ khu resort này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng như Trung tâm Lặn Jibe's Bar, Thap Cham Ponashu.

Ananda Resort Phan Thiết
Khu hồ bơi ngay sát biển mang lại cảm giác nghỉ ngơi thư thái tuyệt vời cho các du khách

Các du khách đến đây đều yêu thích phong cách thiết kế của khu resort này, rất thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Cả khu resort bao gồm 27 bungalow được thiết kế dựa trên các chất liệu tự nhiên như tre, nứa, đá cuội, mái lá cọ rất độc đáo. Các khu nhà được đặt trong một không gian nhiều cây xanh, những bãi cỏ mượt mà, những con đường lát đá phiến tạo cảm giác hài hòa và thân thiện.

Ananda Resort Phan Thiết
Những Bungalow nhỏ xinh được thiết kế thông minh, gọn gàng, tối đa sử dụng diện tích.

Bên trong không gian phòng lại rất tiện nghi và hiện đại. Các phòng đều được thiết kế cửa ra vào kéo ngang mở ra không gian thoáng đãng và tươi mát. Đặc biệt các phòng hướng biển rất được du khách yêu thích với các sắp đặt ghế nghỉ ngay trước cửa phòng, là nơi thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc rất tuyệt vời. Anada Resort cũng sở hữu một bãi biển riêng rất sạch và đẹp.

Ananda Resort Phan Thiết
Cách phối màu trong phòng ngủ khiến không gian trông rất xinh xắn và ấm cúng.

Ananda Resort Phan Thiết
Góc vệ sinh trong phòng cũng rất tinh tế.

Ở Ananda Resort còn có dịch vụ spa, khu vui chơi trẻ em tiện ích. Đây là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho chuyến du lịch của các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài những phòng bungalow có diện tích nhỏ, ở resort này còn có các phòng diện tích lớn với giường đơn và giường đôi để ở ghép chung rất tiện lợi và tiết kiệm. Không gian đẹp, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, khu nghỉ dưỡng này hầu như lúc nào cũng kín phòng và dịp cuối tuần.

Ananda Resort Phan Thiết

Giá tham khảo: từ 1,2 triệu đồng/đêm

2. Bamboo Village Beach Resort & Spa

Chỉ một lần đặt chân đến Bamboo Village Beach Resort & Spa, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn không gian thiết kế cũng như vẻ hài hòa với thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng này. Khu resort này gây ấn tượng với các du khách bởi những ngôi nhà lợp mái tranh rất đơn giản nhưng tinh tế đến lạ lùng. Một không gian thiên nhiên mở rộng với biển xanh trong vắt, cát trắng ngần mịn màng khiến bạn quên hết mọi muộn phiền, âu lo trong cuộc sống.

bamboo village

bamboo village
Những con đường lát đá dẫn vào các khu bungalow khiến bạn liên tưởng tới con đường làng nho nhỏ.

Bamboo Village Resort gồm 71 bungalow với thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng tiện nghi lại vô cùng hiện đại và cao cấp. Giữa những khu vườn rực rỡ màu xanh và tràn đầy ánh nắng, một ngôi nhà mái lá xinh xắn mọc lên khiến cho khung cảnh trở nên thơ mộng, dịu dàng và tinh tế.

bamboo village
Chiếc cầu gỗ dẫn vào khu nghỉ dưỡng là điểm bắt đầu mở ra một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

bamboo village
Không gian xung quanh của bungalow hướng vườn lúc nào cũng xanh mướt và tràn ngập nắng ấm. 

bamboo village
Những chiếc ghế nghỉ được đặt trước cửa phòng, vừa là nơi tắm nắng thư giãn, vừa là nơi uống nước trò chuyện vô cùng thú vị. - Ảnh: Marina T

Phòng ốc tại resort này rất rộng và thoáng mát, một không gian tinh tế mở ra quanh cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bạn thư giãn vô cùng. Các du khách đều rất yêu thích cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế trong phòng ngủ, đơn giản nhưng vừa đủ để đẹp và tiện lợi cho sử dụng.

bamboo village

Bamboo  cũng là một trong những khu resort có quầy bar và khu nhà hàng sát biển đẹp nhất Phan Thiết. Nơi đây thường xuyên diễn ra những bữa tiệc, những đám cưới trên biển vô cùng đẹp và lãng mạn. Quầy bar tinh tế đặt ngay trên bãi cát với những chiếc ghế mây dài được che nắng bởi ô dừa là nơi du khách cực kỳ yêu thích sau khoảng thời gian tắm biển. Ở đây, bạn có thể đặt những bữa tối trên biển thật lãng mạn, dưới ánh nến lung linh, cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời

bamboo village
Quầy bar được đặt ngay trên bãi biển tuyệt đẹp.

bamboo village
Những trang trí tinh tế dọc bãi biển riêng của khu resort là một điểm ấn tượng với du khách. Ảnh: Trang Đỗ

Không gian đẹp và lãng mạn cùng với bầu không khí biển trong lành, thoáng đãng mát mẻ chắc chắn sẽ biến chuyến du lịch của bạn trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ trong đời khi nghỉ dưỡng tại nơi này.

Giá tham khảo: từ 1,5 triệu đồng/ đêm

3. Grace Boutique Resort

Nhỏ xinh, trang nhã và tinh tế, đó là những cảm nhận đầu tiên của bạn khi dừng chân tại Grace Boutique Resort. Cả khu resort chỉ có 14 phòng hướng vườn và 1 bungalow hướng biển, nhưng kiến trúc phòng ốc cũng như các đồ dùng trang trí được đầu tư cẩn thận và chất lượng.

Grace Boutique Resort
Hồ bơi trung tâm với hướng nhìn ra biển tạo không gian đẹp và tiện ích cho khu nghỉ dưỡng @Ảnh: Ingrid

Grace Boutique Resort
Những bãi cỏ nhân tạo, những khóm hoa màu sắc được trồng rất tinh tế và hài hòa với không gian chung

Ngay từ cửa vào của khu nghỉ dưỡng, bạn đã cảm nhận được một vẻ tinh tế và trang nhã từ màu sắc đến cách sắp đặt những bình gốm trang trí trong khu nghỉ dưỡng. Ở Grace Boutique, mỗi góc nhỏ đều rất xinh xắn và đáng yêu, mỗi đồ trang trí đều được chọn lựa khéo léo và cẩn thận. Chính vì thế, bạn không thể chê được bất cứ một điểm gì trong không gian chung cũng như phòng ốc tại đây.

Grace Boutique Resort
Có thể nói Grace Boutique resort là một sản phẩm của nghệ thuật sắp đặt, với sự tinh tế hài hòa và vô cùng ấn tượng

Grace Boutique Resort
Khu hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp với những chiếc ghế dài màu xanh, cam bắt mắt

Nếu may mắn đặt được căn phòng hướng biển duy nhất của khu resort, bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi. Với góc nhìn 2 mặt hướng biển, tường chính là vách kính trong suốt, bạn có thể bao quát cả một vùng biển trong xanh rộng lớn. Hơn thế nữa, căn phòng này ở trên cao, đón gió tự nhiên của biển nên bầu không khí rất trong lành và mát lạnh. Đây là căn phòng được yêu thích nhất tại khu nghỉ dưỡng.

Grace Boutique Resort
Khu phòng hướng vườn mát mẻ.

Grace Boutique Resort
Căn phòng hướng biển duy nhất với màu tường rực đỏ hầu như lúc nào cũng được đặt kín lịch.

Grace Boutique Resort
Căn phòng có lan can rộng với bộ bàn ghế uống trà là nơi bạn thả mình với bầu không khí biển tuyệt vời. @Ảnh: Devine

Các phòng hướng vườn của khách sạn cũng vô cùng đẹp và ấn tượng. Những gam màu trắng sáng, ấm áp được sử dụng trong phòng tạo nên một vẻ trẻ trung, tràn đày sức sống. Bên ngoài các phòng đều có lan can hướng ra khu vườn và hồ bơi. Đây là nơi bạn có thể ngả lưng đọc sách, nhâm nhi li trà và tán chuyện với người thân.

Grace Boutique Resort
Những chiếc ghế mây được đặt nơi hành lang là nơi du khách ngắm cảnh và thư giãn.

Tuy có diện tích nhỏ nhưng Grace Boutique đầy đủ các dịch vụ ăn uống, giặt là và thư giãn không kém bất cứ một resort cao cấp nào. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn được trải nghiệm một không gian xinh xắn, thân thiện và trong lành đến tuyệt vời.

Giá tham khảo từ: 1.320.000 đồng/ đêm

4. Rock water bay Phan Thiết Resort

Rock Water Bay Resort nằm ở vùng biển Kê Gà, cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút đi xe. Khu resort trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay khu vực lễ tân, bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

Rock water bay Phan Thiết Resort

Rock water bay Phan Thiết Resort
View tuyệt đẹp bao quát khắp một vùng biển rộng tại khu nghỉ dưỡng. @ảnh: steven trương

Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất với 86 phòng đều có hướng biển tuyệt đẹp. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, với đầy đủ các tiện ích cho người sử dụng. Hầu hết phòng ốc đều thiết kế mặt biển có cửa sổ to, thoáng để tận dụng gió thiên nhiên và bầu không khí biển trong lành. Đây là một ưu điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này. 

Rock water bay Phan Thiết Resort
Tất cả các phòng đều hướng biển tuyệt đẹp. @ảnh: duy nguyễn

Rock water bay Phan Thiết Resort
Phòng ốc sạch sẽ, rộng và thoáng mát, tận dụng được gió tự nhiên.

Rock water bay Phan Thiết Resort
Bộ bàn ghế uống nước được đặt ngay trước lan can hướng biển cho bạn những phút giây thư giãn ngắm biển vô cùng thích thú. @ảnh: mai H

Rock water bay Phan Thiết Resort
Các du khách lần đầu đến với Rock Water Bay đều có cảm giác như lạc vào một vùng biển Địa Trung Hải với những ngôi nhà sơn màu trắng, cầu thang lên đan xen những hàng hoa giấy rực rỡ nổi bật.

Một điểm cộng cho khu nghỉ dưỡng này đó chính là sở hữu bể bơi nước mặn khổng lồ. Khu bể bơi ngay sát biển mở ra một không gian mênh mông, thoáng đãng với quầy bar, nhà hang ngay bên cạnh cung cấp dịch vụ ăn uống tiên ích và nhanh chóng.

Rock water bay Phan Thiết Resort
Hồ bơi nước mặn được du khách vô cùng yêu thích.

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Rock Water Bay Resort, bạn không chỉ được vui chơi tắm biển, tắm hồ nước mặn, thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc sắc mà còn được thăm quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà, là 2 điểm du lịch cực hút khách tại đây. 

Giá tham khảo từ : 1.150.000 đồng / đêm 

5. Shade Resort

Là một resort tư nhân nhưng Shade Resort lại được rất nhiều du khách yêu thích khi đến thăm Phan Thiết. Đây là một resort được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và tinh tế trong từng đường nét trang trí. 

Shade Resort

Shade Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một chuyến đi dài ngày đến Phan Thiết. Không chỉ có giá thuê phòng khách sạn theo ngày, ở đây, bạn có thể thuê phòng theo tháng với một mức giá khá mềm cho một căn phòng tại resort trung tâm và sát biển. 

Shade Resort
Phòng ốc ở đây tuy hơi nhỏ nhưng khá gọn gàng và vẫn đầy đủ các tiện ích cho bạn sử dụng.

Shade Resort
Những chiếc ghế dài được xếp ngay sát biển là nơi bạn thư giãn, tận hưởng không gian biển xanh trong lành đến vô tận.

Trắng và xanh nước biển là hai tông màu chủ đạo được sử dụng tại Shade Resort. Chính những gam màu này đã tạo nên một không gian rất hiện đại, trẻ trung, tươi mới cho khu resort. Khu nhà hàng và quầy bar sát biển cho bạn những bữa ăn tuyệt vời, vừa ngon miệng, vừa ngắm cảnh biển đẹp và lãng mạn vô cùng. Đầu bếp của Shade Resort cũng được đánh giá khá cao bởi khả năng chế biến các món ăn Âu, Á rất phong phú và hấp dẫn. 

Shade Resort
Góc nhà hàng xinh xắn, đáng yêu với view biển đẹp tuyệt đẹp.

Ở Shade Resort, những tiện ích ngoài trời được xếp đặt và sử dụng khá nhiều. Chính bởi không gian sát biển tuyệt đẹp, chủ của khu resort này đã tạo một bãi cát nhân tạo cho các du khách thỏa thích tắm nắng và nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài.

Shade Resort
Ghế mây, ghế dài được xếp đặt rất nhiều tại các góc sát biển trong khu resort. - @happijin

Shade Resort
Bãi cát nhân tạo phía sau khu resort là nơi các du khách tắm nắng hoặc nghỉ ngơi sau khi tắm biển. -  @alina 

Từ Shade Resort bạn chỉ cần đi bộ 5 phút là tới các quán ăn địa phương, nơi bạn và gia đình có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon với một mức giá rẻ bất ngờ. Khu resort này là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho bạn khi đi nghỉ cuối tuần cùng gia đình.

Giá tham khảo từ : 1.300.000 đồng/đêm

Theo Trí thức trẻ

nghỉ mát

Quy Nhơn

resort

Khách sạn

du lịch

nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.