7 điểm du lịch nước ngoài "đẹp xuất sắc" cho chuyến đi tháng 3

Để chuyến du lịch nước ngoài trọn vẹn, bạn phải chọn điểm đến và thời điểm thật “chuẩn” để tận hưởng những điều thú vị nhất mà nơi đó mang lại.

Để chuyến du lịch nước ngoài trọn vẹn, bạn phải chọn điểm đến và thời điểm thật “chuẩn” để tận hưởng những điều thú vị nhất mà nơi đó mang lại.

Đây là 7 địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn lên đường trong tháng 3.

1. Oman

Vào mùa này, cao nguyên Jebel Akhdar của vương quốc Hồi giáo Oman trở thành thiên đường hạ giới với những cánh đồng hoa bung nở rực rỡ đẹp đến ngất ngây. Được biết đến với cái tên Núi Xanh, Jebel Akhdar có đến 90 trang trại trồng những bụi hồng bạt ngàn với hương thơm dịu dàng mê mẩn. Giống hồng Damask ở đây được các nhà sản xuất nước hoa trên thế giới đánh giá cực cao với hương thơm quyến rũ và "công nghệ" thu hoạch độc nhất vô nhị: hái hoa bằng tay vào mỗi sớm bình minh.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 1.

Vào mùa này hồng đua nhau nở, nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một trong những món sữa trứng đặc biệt với nước cất hoa hồng là hương liệu. Thưởng thức bữa ăn này trên những khách sạn cheo leo nơi đỉnh núi như Clifftop Alila Jabal Akhdar và ngắm hoàng hôn xuống thì còn gì bằng nữa?

2. Guadalajara (Mexico)

Guadalajara là thủ phủ bang Jalisco của Mexico và cũng là thành phố lớn thứ hai của quốc gia Bắc Mỹ này. Tháng tốt nhất để đến đây du lịch chắc chắn là tháng 3, khi nhiệt độ trung bình ở mức cực kỳ dễ chịu, thích hợp để thưởng thức những món ngon đặc trưng của Mexico nhân dịp lễ hội ẩm thực diễn ra ở vùng này.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 2.

Chưa hết, tháng 3 này cũng là cơ hội để bạn khám phá văn hóa Mexico qua những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong Liên hoan phim quốc tế Guadalajara. Muốn tận hưởng không khí giàu năng lượng hơn, thì thời điểm này còn diễn ra những trận đấu nảy lửa giữa các đội bóng chày thuộc hai châu lục Âu – Mỹ tranh giải ở bảng Tứ kết World Baseball Classic. Quá là hết sẩy cho một chuyến du lịch!

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 3.

3. Maldives

Cái tên Maldives đã quá quen thuộc với các cặp đôi muốn đi hưởng tuần trăng mật ở quần đảo trong xanh nhất Ấn Độ Dương này. Vào tháng 3, nhiệt độ ở đây khá thích hợp để bạn khám phá: ít mưa, bầu trời xanh sapphire  kinh điển, nhiều nắng. 

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 4.

Chưa hết, thời điểm này bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi đặt phòng khách sạn, vì không phải tháng du lịch cao điểm. Đến Maldives, những nơi bạn có thể ghi vào danh sách không bỏ lỡ là đảo Milaidhoo hay Kanahura với những khu nghỉ dưỡng với dịch vụ không thể chê vào đâu được.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 5.

4. Palm Desert (Mỹ)

Nếu bạn luôn mong ngóng đến những bữa đại tiệc âm nhạc Coachella sang chảnh của giới nghệ sĩ Mỹ, thì sẽ phải biết đến Palm Desert. Trong tháng 3 này, Coachella sẽ diễn ra và nếu muốn hòa vào không khí nóng bừng này, bạn sẽ phải chen chân cùng 100.000 người đổ về thành phố xinh xắn thuộc bang California này. 

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 6.

Ngoài được nghe nhạc, đắm chìm tròng không khí tiệc tùng,  bạn còn được thưởng thức các món ăn tuyệt vời trong Liên hoan rượu và thực phẩm tại Palm Desert kéo dài những 3 ngày. Tha hồ ăn-chơi say sưa. Nơi đây quả thực thích hợp với những ai ưa náo nhiệt.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 7.

5. Phoenix

Thành phố Phoenix, thủ phủ bang Arizona đang trong thời điểm ấm áp nhất năm – lúc các lễ hội mùa xuân được tổ chức tưng bừng và cả những trận đấu bóng chày cũng vậy.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 8.

Các du khách yêu thể thao sẽ không thể bỏ lỡ dịp tháng 3 năm nay khi có đến 200 trận đấu sẽ diễn ra, bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng. Thời điểm này, hầu hết các khách sạn gần các sân vận động đều cung cấp một gói giá cả phải chăng, tùy vào nhu cầu của bạn. Các khách sạn có rất nhiều chương trình giảm giá và nếu may mắn, bạn sẽ được giảm chi phí cực sâu nếu hôm đó đội bóng  mà chủ khách sạn yêu thích chiến thắng.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 9.

6. Dublin

Thủ đô của Ireland đang chuẩn bị cho ngày Lễ Thánh Patrick – một trong những ngày lễ lớn để người dân Ireland tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của nước mình. 

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 10.

Đến Dublin vào thời điểm này, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí rộn ràng, vui tươi của âm nhạc dân gian, các lễ diễu hành và thưởng thức những ly rượu, vại bia truyền thống cực ngon trên mọi góc phố.

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 11.

7. Copenhagen

Đến Copenhagen của Đan Mạch, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này, thì điều mà bạn không thể bỏ qua chính là nắm cơ hội thưởng thức ẩm thực ở nơi sở hữu đến 13 sao Michelin này. 

7 điểm du lịch nước ngoài đẹp xuất sắc cho chuyến đi tháng 3 - Ảnh 12.

Đây cũng là thời điểm ấm áp để du lịch, và bạn có thể dễ đặt bàn tại các nhà hàng hơn khi mùa cao điểm là mùa Hè tới. Danh sách các nhà hàng siêu nổi tiếng mà bạn nên bỏ túi bao gồm Noma, Restaurant 108, Geranium hay Kiin Kiin.

Theo Trí thức trẻ

điểm đến

du lịch trong nước

địa điểm du lịch

du lịch nước ngoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.