8 điểm đến lý tưởng cho người thích du lịch một mình

8 đất nước dưới đây có rất nhiều điều thú vị, đủ để bạn không cảm thấy phải buồn chán vì đã du lịch một mình.

8 đất nước dưới đây có rất nhiều điều thú vị, đủ để bạn không cảm thấy phải buồn chán vì đã du lịch một mình.

Đi du lịch một mình là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Bạn sẽ được làm quen với những người bạn mới trên suốt tuyến hành trình và trải qua cảm giác tự chuẩn bị và giải quyết mọi rắc rối trên đường đi một mình. Chắc chắn điều này sẽ làm bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

Australia


Nếu bạn muốn một chuyến du lịch để khám phá chính bản thân mình, đất nước của những chú chuột túi là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Australia được xem là khí hậu ôn hòa là đất nước an toàn nhất trên thế giới.

Thái Lan


“Đất nước của những nụ cười” là cách gọi trìu mến mà nhiều khách du lịch dành cho vùng đất tuyệt vời này. Những khu chợ nhiều màu sắc, khu phố ẩm thực đa dạng, đồ điện tử giá rẻ và con người thân thiện là những lý do để người yêu thích du lịch chọn Thái Lan là điểm đến. 

Chile


Chile là điểm hẹn tuyệt vời cho ai muốn du lịch một mình. Bạn khó lòng mà bỏ lỡ thành phố Santiago, nơi nổi tiếng về độ sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, Bellavista hay Lastarria cũng ghi tên mình vào những địa chỉ hấp dẫn du khách với những nhà hàng và quán café trên các con phố.

Costa Rica


Dù có một mình ở Costa Rica, bạn cũng không cảm thấy cô đơn bởi có quá nhiều thứ hấp dẫn bạn ở đất nước xinh đẹp này. Những hoạt động ở trong rừng hay trên biển sẽ chiếm trọn thời gian trong ngày của bạn, ví như trèo lên núi lửa, ngâm mình trong nước nóng hay luyện tập và thực hiện phương pháp trị liệu ở các lớp yoga. 

Ireland


Ireland là đất nước có nền văn hóa phong phú và kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị náo nhiệt với nét bình yên vùng thôn quê. Những người mê du lịch một mình sẽ bị hấp dẫn ngay khi đặt chân đến đất nước này. Đi bộ dọc theo những bờ biển trải dài phía bờ Tây, ăn tối trong một quán bar nhỏ và nghe những bàn nhạc truyền thống của Ailen sẽ tạo nên ấn tượng khó phai cho bất kỳ ai.

Puerto Vallarta, Mexico


Những bãi tắm mang vẻ đẹp tiềm tàng thu hút là điểm nhấn ở Puerto Vallarta. Nằm thư giãn trên ghế gỗ ở bờ biển cả ngày, thưởng thức hải sản hay bắt taxi tới Yelapa – thành phố biển nhỏ ở Bahia de Banderas, nghỉ đêm tại căn hộ ở Puerto Vallarta’s Malecon sau đó ăn món bánh tacos ngon tuyệt ở thị trấn Pancho’s Takos là những điểm hấp dẫn người một mình du lịch.

Barcelona


Với hệ thống giao thông công cộng thuận tiện, thành phố Barcelona dường như là thành phố để đi du lịch một mình. Bạn có thể tham quan những công trình kiến trúc cổ hoặc ăn những món đặc sản địa phương ở Boqueria Market. 

New York city


Ai đó nói rằng New York là thành phố không hiếu khách thì quả là sai lầm. Nơi đây là một trong những nơi nên đến của người thích du lịch một mình. Bạn sẽ bị kích thích bởi những điều tuyệt vời ở thành phố này: những rạp hát với buổi biểu diễn hoành tráng, những triển lãm quy mô, tận mắt nhìn thấy tượng nữ thần tự do.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.