Khám phá địa chỉ hàng quán nơi các chàng trai U23 tụ tập mỗi khi không phải thi đấu

Cũng như những người trẻ ở độ tuổi 20, khi rảnh rỗi những chàng trai trong tuyển U23 Việt Nam cũng "lê la" ăn vặt, nếm món hot trend với bạn bè.

Cũng như những người trẻ ở độ tuổi 20, khi rảnh rỗi những chàng trai trong tuyển U23 Việt Nam cũng "lê la" ăn vặt, nếm món hot trend với bạn bè.

Trong những ngày tập trung huấn luyện gắt gao để chuẩn bị thi đấu, cũng như những vận động viên thể thao khác, các chàng trai U23 phải ăn theo chế độ quy định của ban huấn luyện với những tính toán thực đơn khoa học, đảm bảo sức khỏe và độ bền tối đa. Còn những ngày thường, họ ăn uống theo sở thích riêng. Hãy xem các chàng trai thích quán nào, món gì nhé!

Duy Mạnh - Phở Khôi Hói, Hàng Vải

Trong bức ảnh gần nhất trên instagram, chàng hậu vệ sinh năm 1996 vừa đăng tải một bức ảnh check in cùng Quang Hải và 2 thanh viên trong ban huấn luyện U23 Việt Nam trong đó có huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo với ghi chú "Khi đàn ông đi ăn (phở)". Quả tình trong bức ảnh ấy, 4 người đàn ông đang ăn phở thật.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 1.

Và theo phán đoán của fan, quán phở các thành viên trong U23 ghé đến chính là quán phở Khôi Hói trên phố Hàng Vải. Đây là một quán phở chuyên bò lâu năm và có tiếng ở Hà Nội. Vì chuyên bò nên quán có đủ nạm, tái, chín, và bò sốt vang... trong đó món bò bắp ở đây rất nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen bởi miếng dày, giòn, thơm ăn đã miệng.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 2.
Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 3.
Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 4.

Một đặc điểm nữa của quán phở này là thứ nước dùng đậm đà, dậy mùi thơm đặc trưng. Tuy vậy cũng có người nhận xét nước dùng của Khôi Hói hơi đậm. Nhưng nhìn chung với giá cả trung bình trong khoảng 35 đến 50 ngàn/ bát, lượng thịt đầy đặn, quán xá sạch sẽ, quán phở này rất đáng để bạn "note" vào địa chỉ quán xá trong phố cổ. Quán bán từ cả ngày từ khoảng 7 giờ đến 22 giờ.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 5.
Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 6.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng - Bún đậu Hàng Khay

Trong buổi giao lưu trực tuyến với Weball chiều 30/1, chàng trung vệ cho biết món ăn ưa thích của Dũng là bún đậu mắm tôm. Dũng thích món này đến mức những khi ở Hà Nội cậu thường rủ bạn bè đi ăn cùng. Bùi Tiến Dũng quán bún đậu mắm tôm trong ngõ Hàng Khay chính là quán ưa thích của mình, đây cũng là một trong những địa chỉ bún đậu rất nổi tiếng ở Hà Nội.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 7.

Ngõ Hàng Khay có đến 3 hàng bún đậu mắm tôm san sát nhau, và theo lời rỉ tai của những tín đồ bún đậu mắm tôm thì hàng bún đậu trong cùng, hay hàng bún đậu cô Tuyến là quán có thâm niên lâu nhất và cũng có lượng khách hùng hậu nhất.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 8.
Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 9.

Có lẽ phần ngon nhất ở suất bún đậu này phải kể đến đó là đậu được rán rất giòn. Đậu thái miếng nhỏ vừa ăn và được rán vàng đều các mặt. Ngoài bún đậu mắm tôm, chủ hàng còn có lòng dồi chiên, chả cốm, thịt chân giò cuốn luộc. Tùy theo sở thích của bạn mà gọi cho hợp lý.

Bên cạnh bún đậu cô Tuyến, quán bún đậu Nhà Hầm cùng trong ngõ Hàng Khay cũng rất được lòng thực khách. Cũng vẫn là đậu xắt miếng nhỏ chiên giòn từng miếng, chả cốm, lòng rán, thịt như các quán khác, nhưng quán này vẫn có những điểm nhận biết rất riêng để đã ăn một lần thì sẽ nhớ mãi. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến chính là loại bún hến ít nơi bán.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 10.
Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 11.

Một suất đầy đủ ở Hàng Khay trung bình có giá là 45 ngàn đồng. Có quán bán chỉ đến tầm 2 giờ chiều, có quán bán đến tối, tuy nhiên tầm đông nhất ở đây lại là buổi trưa. Nếu đi ăn giờ này, bạn nên xác định sẽ phải chờ đợi ít nhiều.

Ngoài ra, như những người trẻ ở độ tuổi 20, khi rảnh rỗi những chàng trai trong tuyển U23 Việt Nam cũng "lê la" ăn vặt, nếm món hot trend với bạn bè.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 12.

Chàng đội trưởng mắt híp Lương Xuân Trường có vẻ như đang ngồi thưởng thức nem chua rán, khoai tây chiên ở khu Tạ Hiện.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 13.

Xuân Trường và những người bạn đi ăn đồ nướng.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 14.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã check in với món bánh tráng nướng trên instagram của mình. Ngoài ra cũng trên instagram, Chinh còn up khá nhiều ảnh các loại sinh tố, nâu đá. Có lẽ đây là những món đồ uống ưa thích của chàng trai quê Phú Thọ.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 15.

Trong khi đó, Công Phượng lại có vẻ rất thích cafe khi update hình cafe đủ các loại từ latte đến iceblended. Và có vẻ Phượng còn rất chịu khó đến những quán cafe hot của giới trẻ như The Coffe House, Starbucks.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 16.

Song song với đó là tình yêu dành cho pizza.

Khám phá địa chỉ quán ăn, món tủ của các chàng trai U23 khi không đá bóng - Ảnh 17.

Tất nhiên các cầu thủ của U23 cũng không bỏ qua trà sữa - món đồ uống hot nhất năm vừa qua. Trong ảnh là Tiến Dũng và một ly trà sữa của một thương hiệu khá đình đám. Về món ăn khoái khẩu, mẹ chàng thủ môn từng tiết lộ Dũng rất thích ăn thịt kho tàu.

Theo Helino


món ăn ngon

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.