Những món chiên kì cục nhưng ngon miệng của thế giới

Những món chiên này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi phần nhân là dưa hấu, socola, bơ thỏi...

Những món chiên này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi phần nhân là dưa hấu, socola, bơ thỏi...

Dưa hấu chiên


Bánh dưa hấu là món ăn kết hợp giữa sự tươi mát của trái cây và đôi bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp. Chỉ cần lăn những miếng dưa hấu vuông vắn qua một ít bột mì trộn với lòng trắng trứng rồi chiên trong dầu sôi là bạn đã hoàn tất món này. Những miếng dưa thanh ngọt mọng nước với lớp vỏ giòn, béo sẽ rất lạ miệng đấy. 

Bánh quy chiên


Cookie Dough là những viên bột tròn tròn bên trong là nhân bánh quy và socola. Đơn giản và tuyệt vời là tất cả từ ngữ để miêu tả món ăn này. Sau khi vớt bánh, chỉ cần thêm chút đường bột trang trí là bạn đã có một đĩa bánh ngon tuyệt cho gia đình nhâm nhi bữa xế rồi.

Thịt xông khói bọc bột chiên


Vài lát thịt xông khói cộng chút sốt mayonnaise bọc bên ngoài là một lớp bột mỏng rồi chiên ngập trong dầu sôi sẽ mang đến cho bạn một món chiên giòn rụm đến khó kiềm lòng.

Ngô tẩm bột


Thay vì ăn nguyên một bắp ngô và cảm thấy đơn điệu, tại sao bạn không thêm một ít bột, tí xíu đường và vài thìa bơ béo ngậy để tạo nên món bánh Corn on the Cob hấp dẫn. Bạn có thể rán nó trong thật nhiều dầu hoặc nướng trong lò cũng là cách rất tuyệt.

Nutella


Nếu bạn có một hộp Nutella (một loại kem để phết lên bánh mỳ gồm hai nguyên liệu chính là cacao và hạt dẻ) trong tủ bếp, tại sao bạn không thử món bánh bột mỳ với nhân là loại kem ngon tuyệt này. Đảm bảo rằng bạn sẽ bị quyến rũ ngay khi cắn miếng bánh giòn với lớp nhân tan chảy trong vòm miệng.

Kẹo socola trứng chiên

socola trứng
Từ món kẹo được ưa thích của trẻ, bạn có thể tạo nên món chiên cực lạ. Chỉ cần trộn món kẹo socola có nhân kem này với phần hỗn hợp trứng, bột... để lạnh rồi chiên qua dầu sôi 3 phút là bạn đã có món ăn mới mẻ chiêu đãi người thân. Các bé hẳn cũng rất mê món này.

Butter


Dù bạn ăn đồ béo giỏi đến đây thì việc cắn một miếng bơ lớn chắc chắn cũng rất ngán. Những với thanh bơ đông lạnh được bao quanh bằng hỗn hợp bột, bột quế, chocolate rồi chiên nhanh trong dầu sôi bạn sẽ có một món ăn cực lạ miệng và đương nhiên là béo ngậy.

Salsa


Salsa là biến tấu của món masa ngô và được viên tròn, sau đó chiên qua dầu sôi. Những quả bóng nhỏ được ăn kèm với nướcsốt từ khoai tây nghiền tạo nên cặp đôi thật hoàn hảo.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.