Bị thầy giám thị cưỡng bức suốt 2 năm, cô bé 11 tuổi vẫn cắn răng chịu đựng cho đến khi bụng bầu 5 tháng

Tối ngày 23/1/2018, báo chí Trung Quốc đã nhận được phản ánh về việc bé Lạc Lạc ở huyện Tất Dương, tỉnh Hà Nam bị một giám thị ở trường tiểu học xâm hại tình dục trong suốt một thời gian dài.

Tối ngày 23/1/2018, báo chí Trung Quốc đã nhận được phản ánh về việc bé Lạc Lạc ở huyện Tất Dương, tỉnh Hà Nam bị một giám thị ở trường tiểu học xâm hại tình dục trong suốt một thời gian dài.

Theo tìm hiểu, Lạc Lạc năm nay 11 tuổi, bố bé bị khuyết tật và thường xuyên đi làm xa nhà. Mẹ của Lạc Lạc bị thiểu năng trí tuệ, không có khả năng tự quản lý cuộc sống nên bao lâu nay toàn nhờ đến sự chăm sóc của con gái lớn. Gần đây, mẹ Lạc Lạc nhận thấy con mình có điểm bất thường nên đã đưa bé đi khám, kết quả chẩn đoán ngày 15/1 cho thấy, Lạc Lạc đã mang thai 5 tháng.

Khi ấy, người mẹ đã rất bàng hoàng và hỏi con: "Ngày nào tan học con cũng về nhà luôn, làm sao mang thai được?", bé Lạc Lạc chỉ đáp 2 chữ: "Thầy giáo".

Bị thầy giám thị cưỡng bức suốt 2 năm, cô bé 11 tuổi vẫn cắn răng chịu đựng cho đến khi bụng bầu 5 tháng - Ảnh 1.

Mọi chuyện chỉ được vạch trần khi Lạc Lạc biết tin mình có thai.

Trương Quân – anh rể của Lạc Lạc cho biết, Lạc Lạc bắt đầu chuyển đến học tại ngôi trường này khi vừa lên lớp 4 (9 tuổi). Năm học ấy, cô bé đã bị một người tên gọi là "thầy Lưu" xâm hại lần đầu tiên. Được biết khi đó, Lạc Lạc đang chơi đùa cùng 2 bạn nhỏ khác ở trường thì thầy Lưu xuất hiện, đuổi 2 bé kia đi và lôi Lạc Lạc ra gầm cầu thang. Hắn bịt miệng bé gái và bắt đầu hành vi xâm hại. Sau khi kết thúc, hắn uy hiếp cô bé rằng nếu dám hé lộ chuyện này với người khác, hắn sẽ giết chết cả nhà em.

Trong suốt 2 năm sau đó, họ Lưu đã xâm hại bé Lạc Lạc không biết bao nhiêu lần. Thậm chí nghỉ lễ, hắn còn lấy cớ mượn sách để đến nhà tìm Lạc Lạc. Trương Quân kể lại rằng lần đó có mẹ Lạc Lạc ở nhà nên ý đồ của họ Lưu không thành. Sau đó hắn tiếp tục bám theo Lạc Lạc lúc tan học, lôi cô bé vào nhà hoang rồi hiếp dâm.

Trương Quân nói: "Ở trường, Lưu phụ trách quản lý nếp sống và kỷ luật học tập nên học sinh đều vô cùng sợ hắn, Lạc Lạc cũng thế.". Hơn nữa đến sau này, khi đọc qua một số sách báo Lạc Lạc mới biết rằng hành vi kia được gọi là "xâm hại tình dục", nhưng em vẫn không dám kể với ai.

Bị thầy giám thị cưỡng bức suốt 2 năm, cô bé 11 tuổi vẫn cắn răng chịu đựng cho đến khi bụng bầu 5 tháng - Ảnh 2.

Khi sự thật vỡ lở, Lạc Lạc đã mang thai 5 tháng.

Người nhà cho biết, trước đây Lạc Lạc có thành tích học tập rất tốt, tính tình hoạt bát nhưng 2 năm trở lại đây, bé bỗng trở nên hướng nội, sợ người lạ. Sau khi biết tin mình mang thai, bé gái rất sợ hãi, không nói một lời nào cả.

Hiệu trưởng trường Tiểu học này, ông Vương Xuân Khuê cho biết trong 2 năm qua, ông không thấy phụ huynh học sinh phản ánh gì về chuyện này nên bây giờ mới biết. Ông Vương cho biết: "Ông Lưu không phải giáo viên trong trường mà là giám thị, phụ trách bảo đảm an toàn cho học sinh."

Theo tìm hiểu, Lưu khoảng 50 tuổi, đã có vợ con, làm việc trong trường được 5 – 6 năm nay. Hiện Lưu đã bị tạm giam hình sự, vụ việc vẫn đang được điều tra, cảnh sát đã lấy mẫu nước ối của nạn nhân để đối chiếu DNA.


Theo Trí Thức Trẻ

Xâm hại trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.