Cậu bé 6 tuổi loét miệng, bỏng dạ dày, nguy cơ câm chỉ vì uống một chai nước trong siêu thị

Lợi dụng lúc mẹ không chú ý, cậu bé Ayman Faisal đã mở luôn một chai nước làm thông cống và uống.

Lợi dụng lúc mẹ không chú ý, cậu bé Ayman Faisal đã mở luôn một chai nước làm thông cống và uống.

Chưa bao giờ, người mẹ Saira lại hối hận vì đã lơ là con như thời điểm này, khi cậu bé Ayman Faisal đang có nguy cơ bị câm suốt đời vì uống phải nước thông cống trong siêu thị.

Sự việc xảy ra tại siêu thị Safa, Manchester, Anh. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Saira đang chọn đồ thì Ayman đã kịp lấy chai nước thông cống và uống.

Cậu bé 6 tuổi loét miệng, bỏng dạ dày, nguy cơ câm chỉ vì uống một chai nước trong siêu thị - Ảnh 1.

Cậu bé Ayman thời điểm nhập viện vì uống nước cống.

Cậu bé 6 tuổi đươc nhập viện trong tình trạng miệng, khí quản, thực quản, dạ dày bị bỏng nặng. Hiện Ayman không thể nói, không thể ăn mà chỉ có thể truyền thẳng thức ăn vào bụng.

"Hôm đó, tôi đang trên đường về nhà thì cần mua vài thứ nên đã tạt qua cửa hang. Ayman được giữ ở xe đẩy. Nhưng chỉ lơ là vài giây thôi mà thằng bé môi tím tái, miệng chảy đầy máu. Lúc đấy tôi không biết chuyện gì xảy ra nữa. Tôi hét lên với các nhân viên gọi xe cứu thương. Thật sự tôi rất sợ", Saira kể lại. Bản thân Saira cũng bị bỏng tay và chân khi đỡ con.

Cậu bé 6 tuổi loét miệng, bỏng dạ dày, nguy cơ câm chỉ vì uống một chai nước trong siêu thị - Ảnh 2.

Cho đến nay, cậu bé Ayman vẫn chưa nói, ăn uống bình thường được.

Cho đến nay, dù đã được xuất viện nhưng Ayman vẫn không thể ăn uống bình thường. Cậu bé chỉ uống được sữa. Còn lại các chất dinh dưỡng phải truyền vào bụng. Cậu bé đang học ngôn ngữ ký hiệu của người câm để có thể giao tiếp được.

Gia đình Ayman đang tiến hành khởi kiện nhà sản xuất chai nước thông cống bởi lẽ đã không có biện pháp an toàn với trẻ em. Đáng lẽ, những chai nước thông cống nên có chốt an toàn, tuy nhiên, chai nước gây họa cho Ayman lại được mở rất dễ.

Cậu bé 6 tuổi loét miệng, bỏng dạ dày, nguy cơ câm chỉ vì uống một chai nước trong siêu thị - Ảnh 3.

Gia đình Ayman muốn kiện hãng sản xuất vì đã không làm khóa an toàn cho sản phẩm.

Ngoài ra, có thể siêu thị cũng sẽ phải chịu một phần trách nhiệm bởi đã sắp xếp vật dụng nguy hiểm sức khỏe gần tầm với của trẻ em.

Theo Trí Thức Trẻ

siêu thị

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.