Nam thanh niên tử vong sau khi chơi game liên tiếp 19 tiếng đồng hồ

Một nam thanh niên đã chết sau khi chơi game liên tiếp 19 tiếng đồng hồ. Sự việc thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ.

Một nam thanh niên đã chết sau khi chơi game liên tiếp 19 tiếng đồng hồ. Sự việc thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ.


Hình ảnh do camera giám sát ghi lại.

Vào ngày 27/2 vừa qua, một nam thanh niên đã tử vong sau khi chơi game liên tiếp 19 tiếng đồng hồ tại một quán internet trên đường Hạc Khê, trấn Côn Sơn, khu Tùng Giang, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).

Theo hình ảnh camera ghi lại, ban đầu nam thanh niên còn cười đùa với những người xung quanh. Tuy nhiên, đến 3h30' sáng anh cảm thấy không khỏe và nôn ra máu. Sau khi dùng giấy ăn lau sạch vết máu, anh tiếp tục ngồi vào trước màn hình máy tính. Tình trạng sức khỏe của nam thanh niên càng ngày càng xấu đi, nên đến khoảng 3h39', hai người ngồi bên cạnh đã đến hỏi thăm tình trạng sức khỏe. 

Chỉ 10' sau đó, khi thấy nam thanh niên không có bất kỳ động tĩnh nào, mọi người trong quán mới nhanh chóng thông báo cho cảnh sát.

Sau khi tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết nam thanh niên đã chết sau khi chơi game liên tiếp 19 tiếng đồng hồ. Mọi nghi vấn liên quan đến việc anh bị người khác sát hại đã được loại trừ.

Trước đó, vào ngày 19/11 năm ngoái cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Một cô gái 27 tuổi đã chết sau khi chơi game liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Sự việc thêm một lần nữa gióng lên một hồi chuông cảnh báo cho các game thủ không biết đảm bảo sức khỏe.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.