Nổi điên cắn người trên máy bay vì nuốt 80 viên cocaine

Trong dạ dày của người thanh niên Brazil nổi điên cắn hành khách trên ước tính trị giá 63.000 USD.

Trong dạ dày của người thanh niên Brazil nổi điên cắn hành khách trên chuyến bay từ TP Lisbon - Bồ Đào Nha đến TP Dublin – Ireland có 800 gram cocaine, ước tính trị giá 63.000 USD.

John Kennedy Santos Gurjao dường như đã nuốt 80 viên chứa cocaine. Có vẻ một trong những viên này bị vỡ trong dạ dày, khiến người thanh niên 24 tuổi lên cơn động kinh dữ dội.


John Kennedy Santos Gurjao. Ảnh: Daily Mail

John Kennedy Santos Gurjao. Ảnh: Daily Mail

Gurjao bị kích động mạnh khi máy bay mới đi được nửa chặng đường. Chuyến bay của hãng hàng không Aer Lingus (Ireland) hôm 18-10 kéo dài 2 giờ đồng hồ, chở theo 168 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, buộc phải chuyển hướng đến sân bay TP Cork của Ireland.

Mọi chuyện diễn ra khá đột ngột khi thanh niên này “chạy điên cuồng” khắp máy bay và cắn một hành khách. Các thành viên phi hành đoàn nhanh chóng khống chế Gurjao. Một bác sĩ và 2 nhân viên y tá đã chạy đến giúp đỡ khi Gurjao bất tỉnh nhưng không cứu được mạng sống anh ta.

Ông John Leonard, một hành khách chứng kiến, kể lại: “Anh ta làm cho sàn máy bay rung lên và phát ra tiếng ồn mà tôi chưa bao giờ nghe thấy trước đây khi đi máy bay. Đó không phải là âm thanh bạn muốn nghe mỗi ngày. Nó khá khó chịu”.

Cảnh sát điều tra trên máy bay. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát điều tra trên máy bay. Ảnh: Daily Mail

Thi thể của Gurjao sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đại học Cork, nơi diễn ra cuộc khám nghiệm tử thi.

Một phụ nữ người Bồ Đào Nha, khoảng 40 tuổi, cũng bị bắt vì tình nghi liên quan đến tội phạm ma túy khi 2,2 kg chất kích thích được phát hiện trên máy bay. Theo kết quả điều tra, phụ nữ này đã đi cùng thanh niên thiệt mạng.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.