Sự thật đáng sợ bên trong ngành công nghiệp bán dâm online tại Philippines

Philippines đang dần trở thành một trung tâm công nghiệp tình dục công nghệ cao...

Philippines đang dần trở thành một trung tâm công nghiệp tình dục công nghệ cao, khi mà những cô gái trẻ, thậm chí có cả trẻ em cũng bị chính gia đình mình ép phải ngồi trước webcam để phục vụ khách hàng.

Tình trạng lạm dụng trẻ em trong ngành công nghiệp tình dục tại Philippines đã được tiết lộ trong một bộ phim tài liệu mới đây do đài BBC, Anh thực hiện. Trong đó, ngay cả trẻ chưa tới tuổi vị thành niên cũng bị ép phải ngồi trước webcam để phục vụ cho hàng loạt vị khách “chịu chi” trên khắp thế giới.

Theo Lennie King - thành viên của một tổ chức bảo vệ trẻ em, những kẻ bệnh hoạn trên mạng đặc biệt ưa thích trẻ em tới từ Philippines và sẵn sàng trả rất nhiều tiền để được xem các em thực hiện những hành vi khiêu dâm trước webcam. Những bé gái từ 12 tuổi - độ tuổi hợp pháp để thực hiện các hành vị tình dục tại Philippines - thường xuyên được yêu cầu thực hiện các hành vi khiêu dâm từ cởi áo lót, thủ dâm trước webcam… cho tới hàng loạt hành vi bệnh hoạn khác như quan hệ với chính anh chị em của mình.

Nhiều bé gái tại Philippines đang bị bắt phải làm việc trong ngành công nghiệp khiêu dâm trực tuyến.

Những đứa trẻ bị sử dụng làm công cụ trong ngành công nghiệp vô nhân tính này thường tới từ các khu vực nghèo khó của Philippines, và nhiều em buộc phải làm việc để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.Thậm chí, nhiều người còn tự nguyện đưa con em mình tới các trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm trực tuyến và trở thành “quản lý riêng” của con. Họ dọa sẽ bỏ đói những đứa trẻ đáng thương nếu như chúng không chịu làm theo yêu cầu của khách hàng.

Đói nghèo kết hợp với sự phát triển của mạng Internet tốc độ cao tại Philippines đã dẫn tới tình trạng gia tăng số lượng trẻ em gái bị lạm dụng và trở thành công cụ kiếm tiền trên các trang khiêu dâm trực tuyến. Theo ước tính của Liên Hợp Quốc và Cơ quan Điều tra Trung ương Mỹ FBI, tại bất cứ thời điểm nào cũng đều có tới 750.000 người đang cố gắng săn tìm trẻ em trên mạng, và trẻ em tại Philippines là một trong những đối tượng có nguy cơ hứng chịu rủi ro cao nhất. Khách hàng của các trang khiêu dâm trực tuyến này rất đa dạng và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có một lượng lớn đến từ các quốc gia phát triển như Mỹ hay các nước châu Âu.

Philippines đã trở thành một trong những trung tâm của ngành công nghiệp khiêu dâm trực tuyến thế giới.

Nạn nhân của những trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm trực tuyến là các bé gái tới từ khu vực nghèo khó tại Philippines.

Theo Hương Cherry / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.