Bà Palin chỉ trích ông Obama không ngăn chặn được WikiLeaks

Hôm qua 29.11, thành viên Đảng bảo thủ Sarah Palin đã buộc tội Tổng thống BarackObama không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn việc WikiLeaks tung ra nhữngtài liệu bí mật gần đây của Mỹ. Bà còn so sánh nhà sáng lập website này vớiAlQaeda.

Hôm qua 29.11, thành viên Đảng bảo thủ Sarah Palin đã buộc tội Tổng thống BarackObama không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn việc WikiLeaks tung ra nhữngtài liệu bí mật gần đây của Mỹ. Bà còn so sánh nhà sáng lập website này vớiAl-Qaeda.

Trong một thông điệp trên trang Facebook của mình, cựu Thống đốc bang Alaskađồng thời là ứng cử viên chức phó Tổng thống của Đảng Bảo thủ cũng đề xuất việcsử dụng cái mà bà gọi là ‘công cụ mạng’ để đóng cửa vĩnh viễn trang webWikiLeaks.

Bà Palin chỉ trích ông Obama không ngăn chặn được WikiLeaks
Ông Julian Assange trả lời báo chí

Bà Palin – người đang có ý định chạy đua vào Nhà Trắng trong cuộc bầu cử năm2012 sắp tới – cho biết việc tung ra những tài liệu mật gần đây của nước Mỹ ‘làmdấy lên những câu hỏi nghiêm túc về việc giải quyết vấn đề kém cỏi của Chínhquyền ông Obama’.

“Trước tiên và trên hết, biện pháp nào đã được thực hiện để ngăn chặn giámđốc của WikiLeaks Julian Assange lan truyền các tài liệu có độ nhạy cảm cao này,đặc biệt là sau khi ông ta đã cho đăng tải không chỉ 1 lần mà là 2 lần trongtháng trước” – bà Palin đưa ra câu hỏi.

“Ông Assange không phải là một ‘nhà báo” – bà Palin nói về người sáng lậpWikiLeaks được sinh ra ở Mỹ.

“Ông ấy là một gián điệp chống lại nước Mỹ” – bà nói.

Theo Ngô Nguyễn
Docbao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.