Bé gái 11 tuổi bị thầy hiệu phó lạm dụng tình dục và chụp ảnh nhạy cảm

Ngày 27/4/2017, chị Dương ở Liên Vân Cảng, Giang Tô, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ con gái 11 tuổi ở quê nói rằng mình bị thầy giáo làm nhục nên 2 vợ chồng anh chị đã tức tốc về quê giữa đêm.

Ngày 27/4/2017, chị Dương ở Liên Vân Cảng, Giang Tô, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ con gái 11 tuổi ở quê nói rằng mình bị thầy giáo làm nhục nên 2 vợ chồng anh chị đã tức tốc về quê giữa đêm.

Được biết, bé Tiểu Như, con chị Dương hiện đang học tiểu học ở trường làng. Vụ việc này dù đã xảy ra từ hơn 3 tháng trước nhưng hiện tại tinh thần của Tiểu Như vẫn chưa hồi phục lại, em vẫn không thể nào tiếp tục đến trường.

Cô bé vừa khóc vừa kể lại sự việc: Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp phê bình thái độ học tập của Tiểu Như và yêu cầu em vào phòng nghỉ cùng mình.

Bé gái 11 tuổi bị thầy hiệu phó lạm dụng tình dục và chụp ảnh nhạy cảm - Ảnh 1.

Chị Dương đã về nhà ngay trong đêm sau khi nhận cuộc gọi từ con gái.

Vào phòng, thầy bắt Tiểu Như cởi đồ và giở trò đồi bại với cô bé. Tiểu Như vẫn nhớ, cả quá trình trên xảy ra trong vài phút, lúc đó em còn nghe thấy tiếng chụp ảnh từ điện thoại. Sau đó, thầy giáo dặn em không được nói chuyện này với ai.

Đối với 1 bé gái còn đang học tiểu học, Tiểu Như hoàn toàn không rõ chuyện gì vừa xảy ra với mình, em chỉ cảm thấy lúc đi bộ và đi vệ sinh, vùng kín của mình rất đau nên đã kể lại với bạn cùng lớp. Chị gái của người bạn này sau khi nghe chuyện đã hốt hoảng bảo Tiểu Như phải nói ngay với bố mẹ.

Bé gái 11 tuổi bị thầy hiệu phó lạm dụng tình dục và chụp ảnh nhạy cảm - Ảnh 2.

Hiện Tiểu Như vẫn chưa hồi phục tổn thương tinh thần.

Tối hôm đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và ngày hôm sau bắt đầu giám định tư pháp đối với Tiểu Như. Nghi phạm là người đàn ông họ Cố, 46 tuổi, là hiệu phó kiêm giáo viên dạy toán của nạn nhân. Kết quả giám định cho thấy, bộ phận sinh dục của bé gái bị tổn thương nhẹ nhưng tâm lý của em bị tổn thương nghiêm trọng, cần phải điều trị đặc biệt.

Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường muốn giảm nhẹ mức độ ảnh hưởng của sự việc này nên đã yêu cầu Tiểu Như không được nhập viện điều trị.

Hơn 1 tháng sau đó, chị Dương quyết định cho con gái nhập viện điều trị tâm lý vì tình hình của con ngày càng nghiêm trọng. Hiện nghi phạm họ Cố đang bị bắt giam hình sự tại trại tạm giam vì hành vi lạm dụng tình dục trẻ em và sẽ bị đưa ra tòa xét xử trong thời gian tới.

Theo Thời đại


lạm dụng tình dục

xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.