Bệnh nhân tử vong vì 36 lần bị từ chối cấp cứu

Một người đàn ông Nhật 75 tuổi đã chết sau khi bị 25 bệnh viện từ chối tới 36 lần cấp cứu, với lý do thiếu giường và thiếu bác sĩ để chữa trị.

Một người đàn ông Nhật 75 tuổi đã chết sau khi bị 25 bệnh viện từ chối tới 36 lần cấp cứu, với lý do thiếu giường và thiếu bác sĩ để chữa trị.

Nhật báo Straits Times đưa tin, người đàn ông này sống một mình ở phía Bắc Tokyo. Ông cảm thấy khó thở tại nhà và tự gọi xe cấp cứu.

Bệnh nhân tử vong vì 36 lần bị từ chối cấp cứu 1
Một người đàn ông Nhật 75 tuổi chết sau khi bị 25 bệnh viện từ chối tới 36 lần. Ảnh minh họa

Các nhân viên y tế lần lượt đổ xô đến nhà ông sau khi nhận được điện thoại gọi cấp cứu nhưng lần lượt 25 bệnh viện, cơ sở y tế trong khu vực từ chối chữa trị cho người đàn ông này vì lý do không đủ bác sĩ hoặc thiếu giường nằm, trong đó có một số nơi từ chối ông hơn một lần, một quan chức thành phố cho hay.

Cuối cùng, ông tắt thở khi vẫn đang trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ.

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.