Bí mật chuyện tình sét đánh của Bush

Trong cuốnhồi ký mớira mắt hôm911 có tên"DecisionPoints", cựuTổng thốngMỹ Bush đãthổ lộ việcbị sét áitình đánhtrúng vàLaura cónhững điểmnổi bật gì.

Trong cuốnhồi ký mớira mắt hôm9/11 có tên"DecisionPoints", cựuTổng thốngMỹ Bush đãthổ lộ việcbị sét áitình đánhtrúng vàLaura cónhững điểmnổi bật gì.

Về lần đầutiên gặp gỡLaura tạitiệc ngoàitrời của mộtngười bạn ởMidland,Texas vàotháng7/1977, ôngBush viết:"Cô ấy tuyệtđẹp. Lauracó đôi mắtxanh khiếnngười khácchoáng váng,mọi cử độngđều duyêndáng. Laurathông minhvà đáng tônquý, có nụcười ấm ápvà dễ gần.Nếu có cáigọi là tìnhyêu sét đánhthì chính lànó".

Cuộc hẹnhò đầu tiêngiữa Lauravà Bush diễnra ngay vàotối hôm sautại một sângôn. Chỉtrong vàituần, Bushđã tới gặpcha mẹLaura.

Bí mật chuyện tình sét đánh của Bush
Bush và Laura: Cầu hôn sau 2 tháng quen biết, 4 tháng sau kết hôn

"Chúng tôilà một cặptrời sinh",cựu Tổngthống MỹBush viết."Tôi làngười nói,Laura lắngnghe. Tôinóng nảy,Laura điềmtĩnh. Tôi dễbị lôi cuốn,Laura lạithực tế.Trên tất cả,Laura luônchân thực vàtự nhiên.Con người côấy không cógì giả tạo.Sự hấp dẫntỏa ra từLaura luôntức thì vàthườngxuyên".

Chỉ haitháng sau,Bush cầu hônvà Lauranhận lời.Hai người đãtổ chức lễcưới vàongày5/11/1977với sự chứngkiến của 75bạn bè vàngười thân.

"Trong khitôi khôngthể địnhnghĩa nó vàothời điểm đónhưng tôitin rằng cómột lý dokhiến tôi vàLaura chưabao giờ gặpnhau vàonhững nămtrước đó.Chúa đã mangLaura tớibên tôi rấtđúng lúc,khi tôi đãsẵn sàngcưới vợ vàtỏ ý muốn cómột người ởbên cạnh.Thật maymắn, tôinhận ra đượctình yêu. Đólà quyếtđịnh tuyệtnhất trongcuộc đờitôi".

TheoVietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.