Cãi nhau về chó con, cậu bé 11 tuổi bắn chết bé gái 8 tuổi

Một cậu bé 11 tuổi ở Mỹ đã nổ súng bắn chết cô bé Maykayla Dyer, 8 tuổi chỉ vì nạn nhân không cho chơi với con chó của cô ấy.

Một cậu bé 11 tuổi ở Mỹ đã nổ súng bắn chết cô bé Maykayla Dyer, 8 tuổi chỉ vì nạn nhân không cho chơi với con chó của cô ấy.

Những người hàng xóm cho biết vụ nổ súng xảy ra khi nạn nhân Maykayla Dyer từ chối để cho cậu bé chơi với con chó của mình. Vào lúc 19h30 (theo giờ địa phương), ngày thứ 7 vừa qua, cậu bé, không tiết lộ danh tính, đã sử dụng một khẩu súng ngắn của cha nổ súng bắn đạn từ bên trong nhà mình sang bên nhà hàng xóm. Cô bé 8 tuổi bị trúng đạn vào ngực và chết ngay sau khi đến bệnh viện.

nổ súng

Cô bé 8 tuổi đáng thương bị bắn chết vì từ chối không cho cậu bạn hàng xóm chơivới chó nhà mình

Được biết, cả hai học cùng trường tiểu học ở White Plains, Tennessee, Hoa Kỳ. Mẹ của nạn nhân, bà Latasha Dyer cho biết, cậu bé này trước đó đã bắt nạt con gái của họ. Bà cho biết: “Khi chúng tôi lần đầu tiên chuyển đến White Pine, thằng bé đã bắt nạt Maykayla Dyer. Thằng bé đùa giỡn, trêu chọc con bé. Tôi đã phải đi gặp hiệu trưởng. Cuối cùng sự việc đau lòng đã bất ngờ xảy ra khi thằng bé bắn con gái tôi”.

Bà Latasha Dyer nói thêm rằng: “Đó là cô con gái bé bỏng tôi vô cùng yêu quý. Tôi muốn con bé trở lại trong vòng tay tôi và mỉm cười như mọi khi”.

gia đình bé gái bị nổ súng

Gia đình vô cùng đau xót trước cái chết của cô bé

Cậu bé bị buộc tội giết người cấp độ một trong một tòa án dành cho trẻ vị thành viên. Dịch vụ xã hội đang điều tra gia đình cậu. Chastity Arwood, hàng xóm của hai gia đình cho biết: “Khẩu súng giống như cái khóa, còn chìa khóa chính là một đứa trẻ hư hỏng”.

hiện trường vụ nổ súng

Địa điểm xảy ra vụ nổ súng thương tâm

Đôi khi chỉ vì một lời từ chối vu vơ của con trẻ mà có thể dẫn đến một kết cục đau lòng. Việc sở hữu một khẩu súng quá dễ dàng tại Hoa Kỳ đang trở thành một vấn nạn làm đau đầu chính quyền nước này. Trong khi đó cách đây không lâu, đất nước này vừa phải trải qua một vụ xả súng đẫm máu khiến 9 người thiệt mạng tại một trường cao đẳng, ở thành phố Roseburg, bang Oregon.

Theo Hồng Nam/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.