Cặp đôi đồng tính đẹp trai mời bà Hillary Clinton đến dự đám cưới

Cặp đôi đồng tính đẹp trai ở Chicago (Mỹ) xuất hiện trong video tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton công bố ngày 12/4 đã gửi thiệp mời bà đến dự đám cưới của họ vào mùa hè này.

Cặp đôi đồng tính đẹp trai ở Chicago (Mỹ) xuất hiện trong video tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton công bố ngày 12/4 đã gửi thiệp mời bà đến dự đám cưới của họ vào mùa hè này.

Cặp đôi đồng tính Jared Milrad, 31 tuổi, và Nathan Johnson, 30 tuổi, xuất hiện trong video tranh cử của bà Hillary Clinton trong phần "người dân Mỹ bình thường" nói về những kế hoạch mà họ sẽ nỗ lực thực hiện vào năm tới. Sau đó, bà Hillary xuất hiện phía trước một ngôi nhà và tuyên bố: "Tôi cũng đã sẵn sàng để làm một việc. Tôi sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ".

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Washington Blade, cặp đôi đồng tính này cho hay cả hai không hề biết họ được quay phim để xuất hiện trong video công bố tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton.

cặp đôi đồng tính đẹp trai mời bà Hillary Clinton đến dự đám cưới_1

Cặp đôi đồng tính đẹp trai Jared Milrad và Nathan Johnson

Cả hai đã vô cùng phấn khích khi thấy mình xuất hiện trong video công bố ngày 12/4 và ngay sau đó Milrad đã gửi tin nhắn trên Twitter để mời bà Hillary Clinton đến dự đám cưới của họ vào ngày 19/7 tại Chicago.

Trước đó, hồi năm 2008, bà Hillary cũng như ông Obama từng tuyên bố phản đối hôn nhân đồng giới nhưng không lâu sau đó, cả hai thay đổi quan điểm, chuyển sang ủng hộ vấn đề này.

cặp đôi đồng tính đẹp trai mời bà Hillary Clinton đến dự đám cưới_2
Hình ảnh  Jared Milrad và Nathan Johnson xuất hiện trong video công bố tranh cử tổng thống của bà Clinton

Milrad mong rằng ứng viên tổng thống Hillary Clinton sẽ nỗ lực bảo vệ quyền lợi của người đồng tính và chuyển giới. “Quyết định của bà Clinton để một cặp đôi đồng tính xuất hiện trong video tranh cử tổng thống thể hiện cam kết của bà cho vấn đề bình đẳng cho cộng đồng LGBT”, anh chia sẻ.

Jared Milrad cho biết thiệp mời đám cưới của họ đã được gửi đến tay bà Hillary, song hiện chưa rõ liệu bà có nhận lời mời hay không. Cặp đôi này dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 7.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.