Cô gái trẻ bị thiêu sống do bệnh viện tuyên bố nhầm là đã chết

Một cô gái 24 tuổi ở Ấn Độ bị thiêu sống trong lò hỏa táng chỉ vì sự nhầm lẫn không thể tha thứ của bệnh viện.

Một cô gái 24 tuổi ở Ấn Độ bị thiêu sống trong lò hỏa táng chỉ vì sự nhầm lẫn không thể tha thứ của bệnh viện.

Cô gái Rachna Sisodia, 24 tuổi, được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng phổi và cho biết cô đã chết tại bệnh viện Sharda ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Gia đình sau khi biết tin đã tiến hành hỏa táng cô theo phong tục truyền thống. Chồng của cô là anh Devesh Chaudhary, 23 tuổi, nhận lại xác của vợ và chở đến giàn thiêu được chuẩn bị sẵn ở Aligarh. Suốt hai giờ đi xe, cô gái vẫn không có dấu hiệu của sự sống.

co gai tre bi thieu song do benh vien tuyen bo nham la da chet - 1

Cô gái xấu số Rachna Sisodia cùng chồng của mình.

Khi mọi người đưa cô vào giàn thiêu, nhiều người cảm thấy cô hình như vẫn còn sống. Đến lúc ngọn lửa bùng lên, nhiều người đã phát hiện cô còn sống và nhanh chóng kéo khỏi giàn hỏa thiêu. Tuy nhiên, cô gái xấu số đã không qua khỏi.

Nghi ngờ về cái chết của cô gái, gia đình nhờ khám nghiệm tử thi. Cơ quan giám định pháp ycho biết cô gái không phải chết do nhiễm trùng phổi, mà chết do bị lửa cháy.

Họ tìm thấy trong khí quản và phổi của cô gái có rất nhiều tro bụi. Lý giải về điều này, họ cho rằng chỉ khi cô gái còn sống, cô mới hít thở khiến khói bụi đi vào trong phổi.

Sau kết luận này, gia đình rất bức xúc trước cách làm việc của những bác sĩ ở bệnh viện Sharda và yêu cầu cảnh sát vào cuộc, tiến hành điều tra vụ việc.

co gai tre bi thieu song do benh vien tuyen bo nham la da chet - 2

Nhiều cuộc biểu tình diễn ra phản đối âm mưu thâm độc của người chồng sau khi nghe được cáo buộc về người đàn ông này.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một tình tiết quan trọng khác liên quan đến vụ án. Người chú Kailash Singh của cô gái xấu số cáo buộc rằng chồng của cô thường xuyên tấn công tình dục và còn kêu gọi ít nhất 10 người đàn ông khác cùng thực hiện việc này.

Trừ chồng của cô, những người đàn ông kia đã bỏ đi và vẫn chưa tìm được tung tích. Đại diện của bệnh viện một mực khẳng định rằng cô gái đã chết trước khi bị thiêu. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo Khám phá


Ấn Độ

thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.