Cô giáo bị phát tán ảnh khoả thân vì trót gửi cho nam sinh xem

Nữ giáo viên 28 tuổi, đã gửi ảnh khoả thân của mình cho một nam sinh, nhưng không ngờ bạn bè của nam sinh này đã lấy ảnh và phát tán trên internet.

Nữ giáo viên 28 tuổi, đã gửi ảnh khoả thân của mình cho một nam sinh, nhưng không ngờ bạn bè của nam sinh này đã lấy ảnh và phát tán trên internet.
   

    Cô giáo bị học trò tung ảnh khỏa thân kêu cứu

Cô Kylie Modisette, 28 tuổi, thừa nhận đã gửi ảnh khỏa thân cho một cậu bé tuổi vị thành niên, học sinh mà cô đã dạy tiếng Anh tại trường độc lập Huntingdon ở Texas, Mỹ.

Cô Kylie đối mặt với án phạt khi gửi hình ảnh độc hại cho trẻ vị thành niên.

Mặc dù cậu bé này đã xoá các bức ảnh từ điện thoại của mình, nhưng bạn bè cậu đã nhìn thấy và chụp được màn hình từ trước đó.

Những hình ảnh này sau đó được chia sẻ rộng rãi giữa các thiếu niên trong khu vực cho đến khi cơ quan chức năng được thông báo tình hình.

Cô giáo Kylie Modisette đã bị buộc thôi việc để điều tra vụ việc. Cô bị buộc tội phát tán hình ảnh độc hại đối với trẻ bị thành niên.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.