Con trai và con dâu 'hợp tác' đánh mẹ

Chỉ vì muốn ăn một bát cháo đặc thay cho món mỳ sợi, một cụ bà 91 tuổi ở Trung Quốc bị con dâu và con trai đánh rồi đuổi ra khỏi nhà.

Chỉ vì muốn ăn một bát cháo đặc thay cho món mỳ sợi, một cụ bà 91 tuổi ở Trung Quốc bị con dâu và con trai đánh rồi đuổi ra khỏi nhà.

Bà Ye với một bên mắt thâm tím. Ảnh: Shanghaiist

Vụ việc xảy ra hôm 11/12tại quận Xiaguan, thành phố Nam Ninh, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc. Những người hàng xóm sau khi nhìn thấy bà Ye co ro vì lạnh trên phố với đôi mắt thâm tím đã thông báo với cảnh sát.

Bà Ye cho biết con trai bà đã dùng cả roi sắt để vụt lên đôi chân gầy gò của bà, trong khi con dâu cũng đánh bà túi bụi chỉ vì câu nói: "Mẹ phải ăn mỳ đã 22 năm nay rồi. Mẹ muốn ăn một bát cháo đặc". Theo lời kể lại của người hàng xóm thì sau khi nghe thế, con dâu bà Ye đã lao vào đánh và chửi bà là "đồ đầu lợn khó ưa".

Bà Cao, một trong số những người sống trong khu, tức giận nói với cảnh sát: "Họ đã không sống có hiếu với bà ấy lại còn không cho bà ấy ăn và mặc sạch sẽ. Bộ quần áo của bà Ye mặc trên người bẩn thỉu và hôi hám như khăn lau vậy". Bà Cao cũng cho biết đêm trước đó, vợ chồng con trai bà khóa cửa không cho bà vào nhà. Bà Ye chỉ biết tủi thân khóc lóc mà không làm được gì.

Trước những lời lên án của hàng xóm, Wang, con trai bà Ye, biện hộ rằng: "Mẹ tôi cứ chui rúc khắp nơi suốt ngày, những thương tích này đều là bà ấy tự gây ra đấy chứ". Wang còn nói rằng bà Ye còn chửi vợ chồng anh vì sinh con gái, Shanghaiist đưa tin.

Cảnh sát đề nghị Wang nên đưa mẹ về nhà và chờ đến khi cả nhà tập trung đông đủ bàn bạc giải quyết. Trong trường hợp không thể thống nhất, họ có thể đưa bà Ye đến nhà dưỡng lão.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.