Đám đông dửng dưng nhìn nữ giáo viên bị đâm hơn 20 nhát đến chết

Dù đã có vợ nhưng gã đàn ông tham lam vẫn nằng nặc cầu hôn khiến cô gái trẻ vô cùng hoang mang. Thế nhưng, trước khi tìm được cách để thoái khỏi hắn, cô đã phải nhận hàng chục nhát dao oan nghiệt.

Dù đã có vợ nhưng gã đàn ông tham lam vẫn nằng nặc cầu hôn khiến cô gái trẻ vô cùng hoang mang. Thế nhưng, trước khi tìm được cách để thoái khỏi hắn, cô đã phải nhận hàng chục nhát dao oan nghiệt.

Việc cô gái trẻ bị đâm tới chết giữa thanh thiên bạch nhật ở nơi đông người qua lại ngày 20/9/2016 đã từng khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng trong một thời gian dài.

Dửng dưng nhìn nạn nhân bị giết chết

Sự việc diễn ra ở một tuyến đường đông người đi lại thuộc thị trấn Burari, thành phố New Delhi. Khoảng hơn 9h sáng 20/9, khi hai cô gái đang vui vẻ đi bên nhau thì cô lớn hơn bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy từ phía sau tóm lấy, lôi xềnh xệch trên đường và đe dọa người còn lại không được đi theo.

Các nhân chứng cho biết, sau đó hai người to tiếng với nhau. Tuy nhiên do nghĩ là việc riêng nên không ai để ý. Bỗng nhiên, người đàn ông sau khi đấm đá túi bụi thì xô cô gái ngã nhào trước khi rút dao ra đâm vào người cô.

Nạn nhân chỉ kịp kêu lên một tiếng thất thanh rồi nằm vật xuống đất. Không dừng tay, hung thủ liên tiếp đâm tới hơn 20 nhát dao vào cô gái tội nghiệp.

dam dong dung dung nhin nu giao vien bi dam hon 20 nhat den chet - 1

Karuna (phải) bị người qua đường bỏ mặc cho bị đâm tới chết giữa ban ngày (trái).

Vụ án thương tâm xảy ra tại một con đường đông đúc ngay giữa ban ngày nhưng không một ai ra tay cứu cô gái trẻ. Thời điểm đó, nhiều người qua đường đã chứng kiến cảnh nạn nhân bị tấn công đến chết song vẫn bỏ mặc, ngoại trừ 2 người có ý định can thiệp nhưng cũng bỏ đi ngay sau đó khi thấy sự hung hãn và con dao trên tay hung thủ.

Mọi việc chỉ dừng lại khi cảnh sát tới. Người dân sau đó đã đưa nạn nhân tới bệnh viện, nhưng cô đã qua đời do quá nhiều vết đâm chí mạng còn hung thủ lập tức bị bắt giữ.

Thảm án từ kẻ “cuồng yêu”

Thủ phạm sau đó được xác định là Surender Singh, 34 tuổi, còn nạn nhân là cô giáo Karuna, 21 tuổi. Hai người vốn là hàng xóm cũ của nhau từ nhiều năm trước. Khi đó, Singh đã đem lòng yêu cô bé xinh đẹp này. Tuy nhiên sau đó, Singh kết hôn và Karuna cũng chuyển đi nên không còn liên lạc. Hơn 1 năm trước, hai người tình cờ gặp lại nhau và hắn đã nảy sinh tình cảm cũ.

Tuy nhiên, khi Singh ngỏ lời cưới cô làm vợ hai, Karuna không chấp nhận. Nhiều lần năn nỉ có, đe dọa có mà vẫn chỉ nhận được câu trả lời như cũ, Singh cảm thấy rất ấm ức vì cho rằng Karuna không thèm quan tâm tới cảm xúc của mình và nảy sinh ý định giết cô.

"Khi bị cô ấy từ chối cầu hôn, Singh đã không chịu chấp nhận. Hắn không có việc làm trong suốt những tháng qua và uống nhiều bia rượu. Hắn quấy rầy, gây áp lực bắt cô phải đồng ý kết hôn và ép cô ấy nghỉ việc", đại diện cảnh sát cho biết.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, gia đình Karuna đã trình báo sự việc tới cảnh sát khoảng vài tháng trước đó khi Singh bắt đầu rình rập, quấy nhiễu Karuna. Cả Karuna và Surender sau đó đã trình diện tại đồn cảnh sát để “hòa giải”. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng Singh vẫn chưa từ bỏ ý định và luôn nung nấu cơ hội trả thù.

“Tôi quá sốc. Mọi chuyện xảy ra như một cơn ác mộng. Quá kinh khủng”, mẹ nhạn nhân khóc ngất sau khi xem đoạn video trích từ camera an ninh cho thấy những gì con gái mình đã trải qua.

Theo Dân Việt


giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.