Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương

Lại một lần nữa, câu chuyện cửa sổ máy bay bị rụng xuống khiến hành khách bị thương khiến nhiều người không khỏi lo lắng..

Lại một lần nữa, câu chuyện cửa sổ máy bay bị rụng xuống khiến hành khách bị thương khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Lần này, câu chuyện xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Air India.

Theo News đưa tin, một sự cố hàng không nữa xảy ra ngày hôm qua trên chuyến bay của hãng hàng không Air India khiến hành khách được phen sợ hãi. Trong hành trình bay từ Amristar đến Delhi, Ấn Độ, chiếc máy bay mang số hiệu 787, loại Boeing, đã đi qua vùng nhiễu động khiến cửa sổ máy bay bị rơi xuống.

Cửa sổ máy bay rụng ra ngoài khi đi qua vùng nhiễu động.

Vào thời điểm đó, trên chuyến bay có 240 hành khách. Tất cả đều sợ hãi và căng thẳng tột độ. Sự cố xảy ra chỉ vài chục phút sau khi máy bay cất cánh và ở độ cao hơn 4,500m. Được biết, thời gian đi qua vùng với thời tiết xấu này kéo dài tới quá nửa thời gian của cả chuyến bay (dự kiến bay hết 30 phút từ Amristar đến Delhi).

Ít nhất có 3 người đã bị thương nhẹ sau khi cửa kính máy bay bị rơi ra. May mắn, chỉ có phần trong của cửa kính máy bay bị rơi xuống, còn phần bên ngoài vẫn nguyên vẹn. Điều đó đồng nghĩa với việc không khí bên trong máy bay vẫn được đảm bảo và không ai bị kéo ra ngoài.

Hiện tại, cơ quan hàng không Ấn Độ đã vào cuộc điều tra vụ việc. 

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một hành khách bị hút ra ngoài cửa sổ máy bay trên chuyến bay của hãng không Southwest Airlines tại Mỹ gây hoang mang cho rất nhiều hành khách hay di chuyển bằng máy bay. Nhiều người bắt đầu lo lắng về vấn đề an toàn khi ngày càng có nhiều sự cố liên quan tới động cơ hay cửa sổ máy bay khi đi qua những vùng thời tiết xấu.

 
Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương-1

Chiếc cửa sổ máy bay rụng hẳn xuống sàn.

 

 

Theo Helino


máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.