Đưa con đi công viên, bố nhẫn tâm lái xe giết con chỉ vì lý do khiến ai cũng bàng hoàng

Nathan cài dây an toàn cho mình nhưng cố ý không cài dây an toàn cho Isaiah và để Isaiah ngồi ở băng ghế sau. Sau khi xác định được vị trí, Nathan đã lái xe với tốc độ 120km/h và tông thẳng vào chiếc xe đang đậu.

Nathan cài dây an toàn cho mình nhưng cố ý không cài dây an toàn cho Isaiah và để Isaiah ngồi ở băng ghế sau. Sau khi xác định được vị trí, Nathan đã lái xe với tốc độ 120km/h và tông thẳng vào chiếc xe đang đậu.

Nathan Weitzel (29 tuổi) và chị Nancy Lopez sau một thời gian chung sống đã chia tay nhau. Cả hai có một đứa con chung là Isaiah. Sau khi chia tay, chị Nancy được quyền nuôi con vào 5 ngày trong tuần, 2 ngày cuối tuần, Isaiah sẽ do anh Nathan chăm sóc. Sau một thời gian 3 người sống cuộc sống như thế, một ngày tháng 8/2016, điều khủng khiếp đã xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng.

Đưa con đi công viên, bố nhẫn tâm lái xe giết con chỉ vì lý do khiến ai cũng bàng hoàng - Ảnh 1.

Nathan Weitzel và Nancy Lopez khi còn hạnh phúc. (Ảnh: dailymail)

Ngày 21/8/2016, Nathan lái xe đưa đứa con trai 2 tuổi rưỡi đến công viên thuộc quận Arapahoe, Colorado, Mỹ. Trong khi nhìn con ngồi chơi ở đây, Nathan bỗng nảy ra ý định sát hại đứa con của mình. Theo ghi chép của tòa án, Nathan nói rằng anh ta đã đưa con lên xe hơi và lái xe đi vòng vòng khu này để tìm xem có nơi nào thích hợp để đâm xe vào nhằm giết đứa bé hay không. Sau khi khảo sát, Nathan nhìn thấy có một chiếc xe hơi đậu trước cửa ở một ngôi nhà nọ, anh ta bắt đầu ra tay hành động.

Khi lên xe, Nathan cài dây an toàn cho mình nhưng cố ý không cài dây an toàn cho Isaiah và để Isaiah ngồi ở băng ghế sau. Sau khi xác định được vị trí, Nathan đã lái xe với tốc độ 120km/h và tông thẳng vào chiếc xe đang đậu. Vụ đâm xe đã khiến những người trong khu phố bàng hoàng. Những nhân chứng có mặt ở hiện trường lập tức chạy đến để giải thoát cho đứa bé.

Sam Schulte - một nhân chứng - phát biểu: “Tôi kéo cửa sổ xuống và mở của ra. Hàng xóm của tôi đã đứa cháu bé ra ngoài và đặt cháu nằm trên đất”. Những người khác đã gọi cho 911 để báo cáo về vụ việc. Cảnh sát lập tức có mặt và đã kiểm tra tình hình của Isaiah. Ông cho biết, cậu bé đã khóc và dần dần không còn ý thức nữa. Ngoài ra, sau khi gây ra tai nạn, Nathan đã cố ý dùng một mảnh kính vỡ cứa vào cổ mình để tự tử nhưng không thành.

Sau khi bị bắt, Nathan khai rằng mình có sử dụng ma túy và thừa nhận động cơ tàn nhẫn gây ra vụ đâm xe kinh hoàng. “Lý do anh ta muốn giết Isaiah là bởi vì là một người bố phải có trách nhiệm rất lớn và hắn ta không nghĩ mình đủ khả năng để nuôi dạy một đứa trẻ”, một điều tra viên cho biết.

Đưa con đi công viên, bố nhẫn tâm lái xe giết con chỉ vì lý do khiến ai cũng bàng hoàng - Ảnh 2.

Chiếc xe Nathan dùng để gây ra tai nạn. (Ảnh: dailymail)

Chị Nancy vô cùng sốc với hành động của Nathan. Chị bức xúc phát biểu: “Hắn ta muốn giết con trai tôi. Hắn ta giờ đã ở nơi của mình. Hắn ta cần phải ở tù thật lâu”.

Rất may mắn, Isaiah không thiệt mạng dù vậy, cậu bé lại bị thương khá nặng. Vụ tai nạn đã khiến Isaiah bị gãy chân, một vết thương lớn ở trán phải khâu 20 mũi, chấn động tâm lý. “Tôi không hiểu vì sao hay làm thế nào hắn ta có thể gây ra chuyện này. Tôi hy vọng Isaiah sẽ mau hồi phục, mọi người đều cầu nguyện cho chúng tôi và cho con trai tôi để con sẽ khỏe lại”, chị Nancy chia sẻ. Được biết, Isaiah đã phải trải qua hơn 2 tháng để tập đi trở lại.

Đưa con đi công viên, bố nhẫn tâm lái xe giết con chỉ vì lý do khiến ai cũng bàng hoàng - Ảnh 3.

Isaiah không thiệt mạng nhưng lại bị thương khá nặng. (Ảnh: dailymail)

Ban đầu, Nathan đã phải đối mặt với những cáo buộc bao gồm hành hung nghiêm trọng với vũ khí chết người, bạo hành trẻ em gây chấn thương nặng nề. Hắn ta được xác định không mắc bệnh tâm thần. Vào ngày 7/2 vừa qua, hắn ta đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và phải ngồi tù 20 năm, chịu quản chế 5 năm.

Đưa con đi công viên, bố nhẫn tâm lái xe giết con chỉ vì lý do khiến ai cũng bàng hoàng - Ảnh 4.

Nathan đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và phải ngồi tù 20 năm, chịu quản chế 5 năm. (Ảnh: thesun)

Công tố viên phát biểu: “Đây là một điều kinh khủng nhất mà một người phải trải qua. Tôi không hiểu vì sao bị cáo có thể làm tổn thương một đứa trẻ ngây thơ, khiến đứa bé thương tích, máu me. Tôi không nghĩ bị cáo nhận ra nỗi đau mà mình đã gây ra. Tôi nhận ra bị cáo hoàn toàn không hối hận hay cảm thông với con trai. Đây là một kẻ ích kỉ, chỉ nói và làm bất kì điều gì để đạt được mục đích của mình. Tôi nghĩ bị cáo chỉ cảm thấy tiếc vì phải ngồi trong tù và đối mặt với hậu quả”.

Theo Helino

bạo hành trẻ em

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.